Quảng cáo

Thêm 1 ứng viên thay thế Seedorf

Thứ bảy, 24/05/2014 15:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tương lai của Clarence Seedorf ở AC Milan trở nên lung lay dữ dội sau khi đội bóng thành Milan liên hệ với ứng viên tiếp theo đầy tiềm năng đến từ Tây Ban Nha.

 

AC Milan liên hệ Unai Emery thay Seedorf, AC Milan sa thải Seedorf, Unai Emery thay Clarence Seedorf tại AC, AC Milan liên hệ Luciano Spalletti, Seedorf bị sa thải, AC Milan không được dự cúp châu Âu, AC Milan, Clarence Seedorf, Unai EmeryAC Milan liên hệ với Unai Emery thay thế Clarence Seedorf

 

Sau khi liên hệ với Luciano Spalletti, cựu HLV AS Roma thì AC Milan lại tiếp tục liên hệ với HLV Unai Emery, người vừa lên ngôi vô địch Europa League với Sevilla.

 

Emery dù mới 42 tuổi nhưng đã có tới 10 năm trong nghề HLV. Chiến lược gia người Tây Ban Nha là người giúp Almeria lần đầu tiên được thăng hạng La Liga vào năm 2007. Mùa giải ngay sau đó, đội bóng xứ Andalucia với lối chơi rất khó chịu đã kết thúc ở vị trí thứ 8 đầy ấn tượng. 4 năm tiếp sau đó, Emery làm việc tại Valencia và giúp Bầy dơi liên tục có mặt trong top 3 chỉ sau hai gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona.

 

Sau quãng thời gian thành công tại quê nhà, ông chuyển sang Nga làm việc cho Spartak Moscow nhưng không mấy thành công và vào tháng 1/2014, Unai Emery trở lại Tây Ban Nha để dẫn dắt Sevilla. Dưới sự dẫn dắt của ông, Los Nervioneneses kết thúc mùa giải 2013-2014 ở vị trí thứ 5 và giành chức vô địch Europa League sau khi đánh bại Benfica trong loạt đấu penalty cân não.

 

Cách đây ít ngày, Barbara Berlusconi, con gái chủ tịch Silvio nói rằng tương lai của HLV Clarence Seedorf sẽ sớm được cựu thủ tướng Italia và CEO Galliani quyết định trong thời gian tới. Nhiều khả năng, vị HLV trẻ tuổi người Hà Lan sẽ rời khỏi vị trí hiện tại theo một sự đồng thuận chung giữa hai bên.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan liên hệ Unai Emery thay Seedorf AC Milan sa thải Seedorf Unai Emery thay Clarence Seedorf tại AC AC Milan liên hệ Luciano Spalletti Seedorf bị sa thải AC Milan không được dự cúp châu Âu AC Milan Clarence Seedorf Unai Emery
Xem thêm
TIN NỔI BẬT