Quảng cáo

Hợp đồng mua chưa ráo mực, Verona đã chuẩn bị bán sao

Thứ sáu, 23/05/2014 14:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hellas Verona vừa kích hoạt điều khoản mua đứt Juan Iturbe từ Porto với cái giá không hề rẻ 15 triệu euro. Nhưng lúc này họ lại đang rục rịch… bán ngôi sao người Argentina trong thời gian tới.

 

 

Video bóng đá: Những bàn thắng đẹp của Juan Iturbe

 

Trang chủ của FC Porto vừa đăng tải thông tin tân binh của Serie A 2013-2014 là Hellas Verona vừa kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu euro cho Juan Iturbe từ đội bóng Bồ Đào Nha. Con số trên là mức giá mà hai đội bóng đã thống nhất từ đầu mùa giải.

 

Nhưng giờ đây, giá trị của anh đã tăng lên rất nhiều nhờ vào màn trình diễn chói sáng tại Serie A trong năm qua. Một đội bóng nhỏ với kinh phí eo hẹp như Verona chấp nhận chi tới 15 triệu euro mua đứt anh không hẳn là vì họ muốn anh gắn bó với sân Bentegodi mà là vì muốn bán lại tuyển thủ U-20 Argentina cho một đội bóng khác để kiếm lời.

 

Verona mua đứt Iturbe để bán lấy lời, vừa mua Iturbe Verona chuẩn bị bán, Hellas Verona mua đứt Juan Iturbe, Iturbe chính thức là người của Verona, Verona mua đứt Iturbe từ Porto, Verona bán Iturbe, Verona rao bán Juan Iturbe, Juan Iturbe, Juventus, AS Roma, Inter Milan, Napoli, PSGVừa mua được Iturbe từ Porto, Verona lại chuẩn bị bán anh đi

 

Juan Iturbe là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng vào lúc này. Juventus, AS Roma, Inter Milan, Napoli và cả Paris Saint-Germain đều muốn có được ngôi sao chạy cánh từng được ví là ‘Tiểu Messi’.

 

Với những đại gia có máu mặt như vậy sẵn sàng nhảy vào tranh giành, đội bóng nhỏ thành Verona lại càng có cớ làm giá.

 

Juan Manuel Iturbe là ngôi sao sáng trong một mùa giải diệu kì của Hellas Verona. Dù là tân binh song họ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 10 và có lúc cạnh tranh trong nhóm dự cúp châu Âu. Cầu thủ người Argentina đã ra sân tổng cộng 33 trận và ghi được 8 bàn thắng, là chân sút xuất sắc thứ 2 của đội, chỉ sau Luca Toni (20 bàn thắng).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Verona mua đứt Iturbe để bán lấy lời vừa mua Iturbe Verona chuẩn bị bán Hellas Verona mua đứt Juan Iturbe Iturbe chính thức là người của Verona Verona mua đứt Iturbe từ Porto Verona bán Iturbe Verona rao bán Juan Iturbe Juan Iturbe Juventus AS Ro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo