Quảng cáo

Lộ địa điểm và thời gian 'siêu dị' tổ chức Siêu cúp Italia

Thứ sáu, 23/05/2014 11:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận Siêu cúp Italia 2014 giữa Juventus (vô địch Serie A) và Napoli (vô địch Coppa Italia) sẽ được tổ chức tại một địa điểm mới trong khoảng thời gian lạ lùng nhất từ trước đến nay.

 

Supercoppa Italia Juventus vs Napoli, siêu cúp Juventus vs Napoli, siêu cúp Italia 2014, Juventus vs Napoli siêu cúp Italia, siêu cúp Italia tổ chức ở Qatar, siêu cúp Italia đá vào tháng 12, Juventus, NapoliSiêu cúp Italia sẽ được tổ chức ở Qatar vào mùa đông

 

Trận siêu cúp Italia 2014 giữa Juventus và đối thủ Napoli sẽ được tổ chức ở Qatar. Không chỉ được tổ chức ở tận Qatar, trận đấu này sẽ được tổ chức vào mùa đông. Siêu cúp Italia là trận đấu khai màn cho mùa giải mới diễn ra giữa đội đoạt Scudetto và đội đoạt Coppa Italia và thông thường sẽ diễn ra vào khoảng cuối tháng 8.

 

Trong những năm gần đây, trận đấu này thường được tổ chức ở nước ngoài với địa điểm cụ thể là Bắc Kinh. Nhưng trong hoàn cảnh Napoli sẽ phải thi đấu vòng sơ loại Champions League (do đứng thứ 3 Serie A) nên thời điểm trên được cho là không thích hợp. Sau những rắc rối ở chung kết Coppa Italia vừa qua, sân Olimpico ở thủ đô Roma cũng đã bị loại khỏi danh sách địa điểm tổ chức.

 

Báo Il Mattino cho biết các nhà tổ chức muốn đưa trận đấu đến với các khán giả ở khu vực trung đông và Qatar là một địa điểm hợp lí. Nhưng để tránh cái nóng có thể lên tới hơn 50 độ ở đây vào mùa hè, họ quyết định lùi thời điểm diễn ra trận đấu vào tháng Mười hai. Rất có thể, thời điểm cụ thể sẽ là ngày 23/12, ngay trước lễ giáng sinh.

 

Gần đây, FIFA cho biết World Cup 2022 với Qatar là nước chủ nhà sẽ được chuyển từ mùa hè sang mùa đông vì điều kiện thời tiết khắc nghiệt của đất nước nhỏ bé này. Ý tưởng này đang vấp phải sự phản đối từ rất nhiều giải VĐQG trên thế giới, đặc biệt là tại châu Âu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Supercoppa Italia Juventus vs Napoli siêu cúp Juventus vs Napoli siêu cúp Italia 2014 Juventus vs Napoli siêu cúp Italia siêu cúp Italia tổ chức ở Qatar siêu cúp Italia đá vào tháng 12 Juventus Napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT