Quảng cáo

Sao Roma phủ nhận đang đàm phán hợp đồng

Thứ bảy, 24/05/2014 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mặc dù các phương tiện truyền thông Italia cho hay ngôi sao Alessandro Florenzi của AS Roma đang đàm phán hợp đồng mới với AS Roma, nhưng người đại diện của anh lại phủ nhận điều này.

 

Video bóng đá: Tài năng của Alessandro Florenzi

 

Alessandro Florenzi là một phần không thể thiếu trong đội hình AS Roma của HLV Rudi Garcia trong mùa giải khó quên 2013-2014. Hợp đồng hiện tại của anh với đội bóng chủ quản kéo dài đến hết mùa giải 2015-2016 và các cuộc đàm phán đầu tiên về hợp đồng mới đã được khởi động sau những màn trình diễn đầy hứa hẹn của ngôi sao sinh năm 1991.

 

Tuy nhiên, người đại diện Alessandro Lucci của Florenzi lại một mực phủ nhận thông tin trên:

 

Tôi khẳng định rằng không hề có chuyện anh ấy đã nói về những con số, thời gian cũng như chi tiết của bản hợp đồng”, Lucci trả lời TuttoMercato.

 

Những tin tức của giới truyền thông là không chính xác. Tôi xin nhắc lại như vậy”.

 

Florenzi chưa gia hạn hợp đồng với AS Roma, Florenzi rời AS Roma, Roma giữ chân Florenzi, Alessandro Florenzi AS Roma, Florenzi gắn bó với Roma, Florenzi chia tay AS ROma, Alessandro Florenzi, AS Roma, Serie ANgười đại diện phủ nhận Florenzi đàm phán hợp đồng mới với Roma

 

Lucci đồng thời cũng bóng gió mục đích trong tương lai của Florenzi là tiếp tục gắn bó với đội bóng nhưng với một chế độ đãi ngộ tốt hơn:

 

Mong muốn của cậu ấy là tiếp tục gắn bó với đội bóng. Nhưng chúng ta sẽ nói đến vấn đề đó vào một thời điểm thích hợp”.

 

Florenzi là sản phẩm ưu tú của hệ thống đào tạo trẻ của Giallorossi. Mùa này, anh đã thi đấu 36/38 trận tại Serie A cho Bầy sói. Thế nhưng, thật đáng tiếc, ngôi sao 23 tuổi vẫn không có tên trong danh sách sơ bộ của ĐT Italia chuẩn bị cho World Cup 2014 vì sự tỏa sáng của những ngôi sao khác như Ciro Immobile (vua phá lưới Serie A) hay người đồng đội Mattia Destro (chân sút tốt nhất của Roma mùa giải vừa qua).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Florenzi chưa gia hạn hợp đồng với AS Roma Florenzi rời AS Roma Roma giữ chân Florenzi Alessandro Florenzi AS Roma Florenzi gắn bó với Roma Florenzi chia tay AS ROma Alessandro Florenzi AS Roma Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo