Quảng cáo

Ancelotti tin rằng đội bóng cũ đã chọn đúng người

Thứ tư, 28/05/2014 14:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV của Real Madrid, người vừa giành Champions League thứ 3 trong nghiệp cầm quân, Carlo Ancelotti tin rằng cựu tiền đạo Filippo Inzaghi chính là người mà AC Milan cần vào lúc này.

 

Ancelotti tin AC chọn Inzaghi là đúng, Ancelotti tin tưởng Inzaghi làm HLV AC Milan, Ancelotti ca ngợi Inzaghi làm HLV AC Milan, AC Milan sa thải Seedorf bổ nhiệm Inzaghi, Seedorf bị AC sa thải, AC bổ nhiệm Filippo Inzaghi, Filippo Inzaghi được bổ nhiệm làm HLV AC Milan, AC Milan, Carlo Ancelotti, Clarence Seedorf, Filippo InzaghiAncelotti tin rằng Inzaghi là sự lựa chọn đúng đắn của AC Milan

 

Carlo Ancelotti, người từng giành 2 Champions League khi dẫn dắt AC Milan tin rằng học trò cũ của ông, Filippo Inzaghi là sự lựa chọn đúng đắn của Rossoneri nếu Clarence Seedorf phải ra đi.

 

Có nhiều nguyên nhân khiến cựu danh thủ Hà Lan phải ra đi. Do không thể giúp Milan dự cúp châu Âu. Do những tranh chấp với sếp trọc Galliani. Nhưng điều đó cũng không còn quan trọng nữa khi BLĐ đội bóng đã quyết định chọn Super Pippo thế chỗ Seedorf.

 

Carletto tin rằng nhà VĐTG năm 2006 sẽ đem tới những thành công lớn cho Diavolo nếu được trao nhiệm vụ dẫn dắt các cầu thủ:

 

Pippo có một sự nhiệt tình khó ai so được, luôn khát vọng và có kinh nghiệm ở việc đào tạo trẻ. Anh ấy chắc chắn là có đủ mọi yếu tố để làm tốt công việc. Nếu được bổ nhiệm, tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất”.

 

HLV 3 lần vô địch Champions League (5 nếu tính cả sự nghiệp cầu thủ) trong buổi phỏng vấn cũng thừa nhận sự quan tâm tới ghế thuyền trưởng của ĐTQG Italia trong tương lai:

 

Huấn luyện ĐTQG của đất nước mình luôn là một mục tiêu. Nhưng hiện tại tôi vẫn muốn được làm việc hàng ngày. Khi không còn vui vẻ nữa thì tôi sẽ gọi cho LĐBĐ Italia (FIGC). Khi hợp đồng của Prandelli hết hạn(2016), tôi chắc chắn sẽ gọi”, HLV 56 tuổi nói với sự hài hước vốn có của mình.

 

AC Milan được cho là sẽ chính thức bổ nhiệm Filippo Inzaghi làm tân HLV của mình trong 48 giờ tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ancelotti tin AC chọn Inzaghi là đúng Ancelotti ca ngợi Inzaghi làm HLV AC Milan AC Milan sa thải Seedorf bổ nhiệm Inzaghi Seedorf bị AC sa thải AC bổ nhiệm Filippo Inzaghi Filippo Inzaghi được bổ nhiệm làm HLV AC Milan AC Milan Carlo Ancelotti Cl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT