Quảng cáo

AC Milan chào đón huyền thoại trở lại

Thứ tư, 28/05/2014 08:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu HLV AC Milan là huyền thoại Arrigo Sacchi có thể sẽ trở lại đội bóng cũ như là một phần của kế hoạch đại cải tổ, bao gồm cả việc đưa Filippo Inzaghi trở thành thuyền trưởng mới.

 

Arrigo Sacchi trở lại AC Milan, Sacchi cố vấn cao cấp AC Milan, Sacchi làm cố vấn đào tạo trẻ AC Milan, Inzaghi thay Seedorf làm HLV AC Milan, Inzaghi bổ nhiệm làm HLV AC, AC sa thải Seedorf bổ nhiệm Inzaghi, Seedorf bị sa thải, Filippo Inzaghi, Clarence Seedorf, Arrigo Sacchi, AC MilanHuyền thoại Arrigo Sacchi sẽ trở lại Milan

 

Từ vài ngày qua, hàng loạt các tờ báo lớn của Italia đều đồng loạt đưa tin cựu danh thủ Filippo Inzaghi sẽ thay thế người đồng đội cũ Clarence Seedorf ở vị trí HLV AC Milan. Nhưng đó có lẽ không phải là thay đổi duy nhất diễn ra tại San Siro.

 

Sự thay đổi sẽ diễn ra mạnh mẽ ở cả hệ thống đào tạo trẻ của CLB. Theo Sportmediaset, HLV huyền thoại Arrigo Sacchi sẽ trở lại đảm nhiệm vị trí cố vấn cấp cao của học việc đào tạo. Đó sẽ là vị trí đảm trách các hoạt động của các đội trẻ Milan cũng như giữ vai trò trung gian trong hoạt động của giám đốc điều hành Adriano Galliani và HLV Filippo Inzaghi.

 

Người đang đảm trách vị trí này tại Rossoneri là Filippo Galli sẽ được đôn lên làm trợ lí cho Super Pippo tại đội Milan lớn. Tương lai của trợ lí Mauro Tassotti hiện tại vẫn là chưa rõ ràng. Con người đã gắn bó với đội bóng áo sọc đỏ đen từ năm 1980 này được đồn đại sẽ ra đi sau khi mùa giải này kết thúc. Nhưng với những biến đổi mới này, ông có thể sẽ xem xét lại tương lai của mình.

 

Công việc hiện tại của Sacchi là điều phối viên kĩ thuật cho các đội trẻ Italia. Ông từng có 2 giai đoạn là HLV của AC Milan với thành tích 1 Scudetto (1987-1988) và đặc biệt là đỉnh cao 2 Cúp C1/Champions League liên tiếp (1988-1989 và 1989-1990).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arrigo Sacchi trở lại AC Milan Sacchi cố vấn cao cấp AC Milan Sacchi làm cố vấn đào tạo trẻ AC Milan Inzaghi thay Seedorf làm HLV AC Milan Inzaghi bổ nhiệm làm HLV AC AC sa thải Seedorf bổ nhiệm Inzaghi Seedorf bị sa thải Filippo Inzaghi Clarence
Xem thêm
TIN NỔI BẬT