Quảng cáo

Inter Milan sẵn sàng giải cứu sao thất sủng

Thứ ba, 27/05/2014 17:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chuyên trang chuyển nhượng TuttoMercato cho hay HLV Walter Mazzarri của Inter Milan đã sẵn sàng chi tiền để ‘giải cứu’ ngôi sao Erik Lamela khỏi Tottenham Hotspur.

 

 

Video bóng đá: Phong độ của Lamela trong màu áo Tottenham

 

Erik Lamela gia nhập Tottenham Hotspur vào mùa hè năm ngoái từ AS Roma với mức giá 25,8 triệu bảng (có thể lên thành 30 triệu bảng tùy thuộc vào thành tích thi đấu). Được kì vọng rất nhiều rằng sẽ khỏa lấp sự ra đi của ngôi sao Gareth Bale (sang Real Madrid) nhưng tiền vệ người Argentina không thể thích nghi với bóng đá Anh và thất bại trong việc thể hiện mình.

 

Cả mùa giải, Lamela chỉ ra sân tổng cộng 17 lần và chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng cho đội chủ sân White Hart Lane. Anh cũng trải qua một thời gian dài không thể thi đấu vì gặp chấn thương.

 

Inter chiêu mộ Lamela từ Tottenham, Inter mua Erik Lamela, Inter chiêu mộ Tom Ince, Tom Ince gia nhập Inter Milan, Lamela rời Tottenham đến Inter, Erik Lamela Tottenham, Inter Milan mua lại Lamela, Mazzarri muốn giải cứu Lamela, Tom Ince Inter Milan,Erik Lamela, Tottenham Hotspur, Inter MilanInter Milan sẵn sàng giải cứu Lamela khỏi Tottenham

 

Inter Milan, đội bóng nổi tiếng với chính sách tin dùng các vũ công tango sẵn sàng đưa anh trở lại Italia, nơi anh tỏa sáng trong màu áo bã trầu của AS Roma trong giai đoạn 2011-2013.

 

HLV Walter Mazzarri của Nerazzurri đang tích cực tìm kiếm các giải pháp để cải thiện chất lượng đội hình với mong muốn đưa gã khổng lồ của thành Milan trở lại với đúng vị thế từng có. Cựu HLV Napoli cũng tin tưởng rằng trở lại môi trường bóng đá quen thuộc, Lamela có thể tìm lại hình ảnh của mình.

 

Trong khi đó, thương vụ với một ngôi sao chạy cánh khác của Inter là trường hợp của Tom Ince đã có những tiến triển rất khả quan. Hôm chủ nhật, 25/5, tiền vệ này cùng cha của mình, cũng là cựu cầu thủ Inter, Paul Ince đã có mặt tại Milan để đàm phán về các điều khoản trong hợp đồng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter chiêu mộ Lamela từ Tottenham Inter mua Erik Lamela Inter chiêu mộ Tom Ince Tom Ince gia nhập Inter Milan Lamela rời Tottenham đến Inter Erik Lamela Tottenham Inter Milan mua lại Lamela Mazzarri muốn giải cứu Lamela Tom Ince Inter Milan Erik
Xem thêm
TIN NỔI BẬT