Quảng cáo

Tottenham nhận tin vui từ bản HĐ kỷ lục Erik Lamela

Thứ tư, 19/03/2014 15:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Tottenham vừa đón nhận một thông tin khả quan từ bản hợp đồng đắt giá Erik Lamela khi tiền vệ người Argentina đang tích cực tập luyện để trở lại trong những trận cuối cùng của mùa giải.

 

Video bóng đá: Phong độ của Lamela trong màu áo Tottenham


Mùa hè vừa qua, sau khi để Garteh Bale gia nhập Real Madrid, CLB Tottenham đã quyết định chi ra 30 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh của AS Roma, Erik Lamela về thay thế. Tuy nhiên, những chấn thương lưng liên miên của ngôi sao này gặp phải khiến anh chưa có nhiều đóng góp cho CLB.

 

Tính đến thời điểm này, Erik Lamela mới chỉ được ra sân 9 lần tại Premier League, Lamela mới ghi được 1 bàn thắng duy nhất cùng 1 đường kiến tạo. Đứng trước những khó khăn như vậy, có thời điểm có thông tin Erik Lamela sẽ quay trở lại Italia nhằm tìm lại phong độ của mình nhằm lọt vào mắt xanh HLV Alejandro Sabella của Argentina triệu tập vào ĐTQG để tham dự World Cup 2014 tại Brazil.

 

 Erik Lamela, Erik Lamela tro lai,Erik Lamela binh phuc chan thuong,Erik Lamela mang tin vui cho tottenham, tottenham chao don Erik Lamela tro lai, Erik Lamela hoan toan binh phuc chan thuongTottenham nhận tin vui từ bản HĐ kỷ lục Erik Lamela

 

Tuy nhiên cuối cùng thương vụ này đổ vỡ vào phút cuối và Erik Lamela vẫn ở lại Tottenham. Những tưởng mùa giải này Lamela sẽ không còn cơ hội ra sân thì chấn thương lưng của anh có sự tiến triển tốt. Theo như đoạn video do người đồng đội Nacho Campo đăng tải trên Instagram thì Lamela đang tích cực tập luyện trong phòng chức năng để có được thể lực tốt nhất.

 

Đây có thể coi là một thông tin rất khả quan với Tottenham, bởi nếu Erik Lamela trở lại kịp thời thì họ có thêm những sự lựa chọn nhân sự cho mục tiêu bám đuổi nhóm dành vé tham dự Champions League mùa giải năm sau. Hay thậm chí là cắt đuôi Everton cũng như Man Utd cho một suất tham dự đấu trường Europa League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erik Lamela Erik Lamela tro lai Erik Lamela binh phuc chan thuong Erik Lamela mang tin vui cho tottenham tottenham chao don Erik Lamela tro lai Erik Lamela hoan toan binh phuc chan thuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT