Quảng cáo

Liverpool tiếp tục cho Man Utd nhận thêm một thất bại

Thứ tư, 19/03/2014 14:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau thất bại 0-3 ở trận derby nước Anh, Man Utd tiếp tục để Liverpool đánh bại trong cuộc đua giành giật chữ ký của tài năng trẻ Zakaria Bakkali bên phía PSV.

 

Video bóng đá: Tài năng của Zakaria Bakkali

 

Theo Metro, HLV Rodgers của Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Bỉ, Zakaria Bakkali trong mùa hè nhằm ngăn chặn sự chú ý của hàng loạt đối thủ lớn ở châu Âu. Cả Man UtdArsenal đã gửi tuyển trạch viên của mình để theo dõi cầu thủ chạy cánh của PSV trong mùa giải này và hiện có rất nhiều đội bóng cũng đang quan tâm đến chữ ký của cầu thủ 18 tuổi.

 

 Liverpool, Man utd, Man Utd thua Liverpool,  Zakaria Bakkali den liverpool, liverpool co  Zakaria Bakkali , mu mua hut  Zakaria Bakkali, Zakaria Bakkali  khong den mu, tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong he 2014Liverpool sắp vượt Man Utd để có được Bakkali


Bakkali đã nhận được sự chú ý của hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu trong mùa giải năm nay sau khi trở thành cầu thủ trẻ nhất lập một hat-trick trong lịch sử Eredivisie với NEC trong tháng Tám. Bakkali đã có 15 trận đấu ở mùa giải năm nay và có khả năng lừa bóng tuyệt vời cùng với tốc độ xung mãn ở hai cánh. Phong cách thi đấu của Bakkali rất giống với ngôi sao của Chelsea, Eden Hazard và anh được xem là “Hazard mới” của bóng đá thế giới.

 

Một nguồn tin thân cận với đội bóng Hà Lan cho biết HLV Rodgers rất thích phong cách chơi bóng của ngôi sao này và đã có kế hoạch chiêu mộ Bakkali trong mùa hè 2014: “Bakkali là cầu thủ mà HLV Rodgers đánh giá cao vì vậy rất có thể Liverpool sẽ thực hiện bản hợp đồng chuyển nhượng trong mùa hè để ngăn chặn những sự nhòm ngó từ bên ngoài”.

 

Mặc dù Bakkali đang có phong độ thi đấu ấn tượng, tiền vệ trẻ không thể giúp PSV tránh một mùa giải thất vọng và họ hiện chỉ đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng ở giải đấu Hà Lan với 13 điểm ít hơn đội đứng đầu bảng Ajax.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Liverpool Man utd Man Utd thua Liverpool Zakaria Bakkali den liverpool liverpool co Zakaria Bakkali mu mua hut Zakaria Bakkali Zakaria Bakkali khong den mu tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong he 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT