Quảng cáo

Edinson Cavani ra điều kiện cho Man Utd

Thứ tư, 19/03/2014 10:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Daily Mail thì tiền đạo Edinson Cavani sẽ đồng ý chuyển đến thi đấu cho Man Utd nếu như CLB này có được tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau.

 

Video bóng đá: Tài năng của Cavani

 

Tới PSG với mức giá kỷ lục 54 triệu bảng từ Napoli, Edinson Cavani đã hòa nhập tốt và đang thi đấu rất thành công cùng nhà vô địch nước Pháp. Nhưng hiện tại tiền đạo người Urugay đang không hạnh phúc tại PSG, anh muốn được ra đi vì không được chơi ở vị trí sở trường của mình tại đây.

 

Với sự có mặt của Zlatan Ibrahimovic trên hàng công, HLV Laurent Blanc đã để Cavani chơi như một cầu thủ chạy cánh nhằm hỗ trợ cho cựu tiền đạo của Barca và điều này khiến anh ‘phật lòng’. Nhận thấy vấn đề trên, cả ChelseaMan United đều đã vào cuộc nhằm có được cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

 

 Edinson Cavani, mu co cavani, cavani den mu, Paris Saint-Germain , Robin van Persie, Uruguay , Edinson Cavani , Napoli , chuyen nhuong PSG , Paris Saint Germain , Edinson Cavani , psg dong y ban cavani cho mu , Manchester United, Paris Saint Germain, Edison Cavani, Robin Van Persie, Man Utd sẽ có Edinson Cavani nếu họ được thi đấu ở Champions League


Tuy nhiên, một bất lợi với các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh là họ sẽ chỉ nhận được cái gật đầu của tiền đạo này nếu có được tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau. Đây được coi là một điều kiện quá khó mà Cavani đã đưa ra, bởi cơ hội đoạt tấm vé dự Champions League mùa tới của Red Devils là khá mong manh.

 

Tại cúp châu Âu, họ đang bị Olympiakos dẫn trước 2-0 sau trận lượt đi vòng knock-out. Còn ở sân chơi Ngoại hạng, Quỷ đỏ kém đội đứng thứ tư trên BXH tận 12 điểm. PSG sẽ chỉ cho phép tiền đạo người Uruguay ra đi nếu nhận được khoản phí trên 50 triệu bảng. Bên cạnh đó, Cavani cũng yêu cầu mức lương 6,7 triệu bảng năm/sau thuế, tương đương với mức thù lao anh đang nhận ở Paris.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Edinson Cavani mu co cavani cavani den mu Paris Saint-Germain Robin van Persie Uruguay Edinson Cavani Napoli chuyen nhuong PSG Paris Saint Germain Edinson Cavani psg dong y ban cavani cho mu Manchester United Paris Saint Germain Edis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT