Quảng cáo

Juan Mata vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào Man Utd

Thứ ba, 18/03/2014 18:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù mới để thua Liverpool nhưng tiền vệ Juan Mata vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào việc Man Utd sẽ đánh bại Olympiacos để lọt vào vòng tứ kết.

 

Video bóng đá: Tài năng của Mata

 

Một không khí âm u đang bao trùm Nhà hát của những giấc mơ - Old Trafford. Thất bại 0-3 trước Liverpool ở vòng đấu vừa rồi như đang là giọt nước tràn ly khiến những hy vọng tưởng chừng như còn chút ít của BLĐ và CĐV Man Utd hoàn toàn tan biến.

 

Bị loại ở FA, Cúp Liên đoàn, gần như không còn cơ hội giành suất tham dự Champions League mùa giải năm sau. Ở đấu trường Champions League, cơ hội lật ngược thế cờ sau trận thua 0-2 trước Olympiakos là điều quá xa xỉ.

 

Juan Mata, Man Utd,Juan Mata dat niem tin vao Man utd, Man Utd vs Olympiacos, Man Utd doi dau Olympiacos, dai chien man utd vs Olympiacos, Man utd vao tu ket champions LeagueJuan Mata vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào Man Utd

 

Tuy nhiên, bản hợp đồng bom tấn của kỳ chuyển nhượng mùa Đông là Juan Mata vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào Man Utd. Tiền vệ người Tây Ban Nha tin rằng đội bóng của anh sẽ đánh bại Olympiacos để lọt vào vòng tứ kết.

 

Cựu tiền vệ Chelsea cho biết: “Tôi phải nói rằng, tuần vừa qua chúng tôi đã làm việc rất tích cực và hy vọng sẽ có chiến thắng trước Liverpool. Tuy nhiên kết quả lại không được như mong đợi và sẽ rất khó để quên nó. Dù vậy, chúng tôi là một CLB lớn với nhiều cầu thủ giỏi, chúng tôi sẽ làm tốt những trận đấu còn lại và đánh bại Olympiacos ở Champions League sẽ là nhiệm vụ đầu tiên.”

 

Dù Mata đã lên tiếng thúc dục tinh thần đồng đội nhưng Man Utd đang có phong độ không thực sự ấn tượng thời gian qua. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Man Utd không được đánh giá cao vì họ đã thua tới 4 trong tổng số 10 trận được thi đấu ngay tại thánh địa Old Trafford.

 

Có một bất lợi cho đội chủ nhà là ngoài lợi thế 2 bàn cách biệt, Olympiacos còn có sự thoải mái về tinh thần khi họ đã chính thức đăng quang giải VĐQG Hy Lạp trước 5 vòng đấu. Vậy nên, việc đánh bại Olympiacos để có mặt ở vòng tứ kết sẽ là nhiệm vụ khó khăn với thầy trò HLV David Moyes.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juan Mata Man Utd Juan Mata dat niem tin vao Man utd Man Utd vs Olympiacos Man Utd doi dau Olympiacos dai chien man utd vs Olympiacos Man utd vao tu ket champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT