Quảng cáo

Brendan Rodgers sắp được phía Liverpool tưởng thưởng

Thứ ba, 18/03/2014 14:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngày buồn của đội bóng này lại là ngày vui của đội bóng còn lại, sau khi giúp Liverpool đánh bại Manchester United với 3 bàn cách biệt ngay trên sân khách, HLV Brendan Rodgers sắp được phía Liverpool gia hạn hợp đồng.

 

Brendan Rodgers, Liverpool,Brendan Rodgers gia hạn hop dong, Liverpool giu chan Brendan Rodgers, Brendan Rodgers o lai liverpool, Brendan Rodgers giúp liverpool danh bai mu, Liverpool danh bai Man UtdBrendan Rodgers sắp được phía Liverpool tưởng thưởng

 

Nhớ lại mùa trước, Lữ đoàn đỏ trắng tay trên hầu khắp các mặt trận, thậm chí chiếc vé dự cúp Châu Âu cũng trở nên xa tầm với. Tuy nhiên, mùa giải năm nay Liverpool đã có sự lột xác đáng kể. Kết thúc vòng 26 Premier League, The Kop băng băng ở vị trí thứ 4, 7 trận gần nhất bất bại với tổng số 53 điểm, đặc biệt chiến thắng lẫy lừng 5-1 trước kình địch Arsenal. Lẽ tất nhiên, người năm giữ cương vị thuyền trưởng nhận được nhiều lời khen hơn cả.

 

Khác hẳn với người đồng cấp hiện đang dẫn dắt Manchester United, David Moyes đang bị nhẫn chìm trong thất bại thì bên này chiến tuyến, Brendan Rodgers có phần “may mắn” hơn. Chiến lược gia người Bắc Ai-len đã phô bày tài năng khi thiết kế hàng tiền vệ theo sơ đồ kim cương thật tài tình. Cách dùng người của Rodgers hợp lý hơn khi tung Raheem Sterling thay cho Philippe Coutinho. Và thực tế chiến thắng trước Quỷ Đỏ là minh chứng hùng hồn về tài năng nhìn người của ông.

 

Video bàn thắng: MU 0-3 Liverpool (Vòng 30 - Ngoại hạng Anh)


Chính thức đảm nhận chiếc ghế nóng The Kop từ mùa Hè 2012, BLĐ đội bóng muốn tiếp tục trao cơ hội người thầy Brendan bằng một khoản thưởng hậu hĩnh và bản hợp đồng mới mà không cần chờ đến cuối mùa giải.

 

Trước thông tin này, tiền vệ Steven Gerrard lên tiếng tán đồng: “Rodgers hoàn toàn xứng đáng nhận được sự tôn vinh và những phần thưởng lớn từ CLB. Ông chính là người đã điểm tô phần son sắc cho đội bóng mùa giải này. Chúng tôi đã thay đổi rất nhiều dưới sự dẫn dắt của HLV 41 tuổi này. Ông hoàn toàn xứng đáng nhận được bản hợp đồng dài hạn. Hi vọng ông cũng chấp nhận điều này.”

 

BLĐ The Reds tiết độ sẽ gia hạn bản hợp đồng thêm 2 năm kèm theo mức lương tăng lên 2,5 triệu bảng/mùa, trước những lời đề nghị hấp dẫn như vậy đáng để Brendan Rodgers lưu tâm.

 

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Brendan Rodgers Liverpool Brendan Rodgers gia hạn hop dong Liverpool giu chan Brendan Rodgers Brendan Rodgers o lai liverpool Brendan Rodgers giúp liverpool danh bai mu Liverpool danh bai Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT