Quảng cáo

Thi đấu ấn tượng, Liverpool lên kế hoạch chuyển nhượng lớn

Thứ ba, 18/03/2014 09:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thi đấu ấn tượng tại giải Ngoại hạng Anh thời gian qua, BLĐ Liverpool đã lập tức lên kế hoạch chiêu mộ những ngôi sao lớn nhằm chuẩn bị cho một mùa giải năm sau.

 

Video bóng đá: Những pha bóng đẳng cấp của Rodrigo

 

Theo thông tin từ tờ The Mirror thì Liverpool đang tính chi 25 triệu bảng để có được ngôi sao đang thuộc biên chế của Benfica Rodrigo. Tiền vệ 23 tuổi này đang có một mùa giải bùng nổ với 10 bàn thắng cho đại diện Bồ Đào Nha. Đặc biệt, Rodrigo đã có trận đấu rất tốt trong chiến thắng 3-1 của Benfica trước TottenhamEuropa League cách đây ít ngày.

 

 Rodrigo, Liverpool, Liverpool chieu mo Rodrigo, Rodrigo den liverpool, tin chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong he 2014, tin chuyen nhuong liverpool, Liverpool lên quyết tâm có được Rodrigo


HLV Brendan Rodgers rất thích tài năng của Rodrigo và đã yêu cầu BLĐ đội bóng này chiêu mộ ngay, tránh tình trạng bị nhiều đội bóng cạnh tranh. Hiện tại, ngoài Liverpool thì Zenit Saint-Petersburg cùng muốn có Rodrigo. Tuy nhiên, cơ hội để đội bóng vùng Merseysiders thành công ở thương vụ này là rất lớn.

 

Rodrigo trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid nhưng tiền đạo trẻ đã không thể có được một chỗ đứng trong đội hình của Los Blancos dưới thời HLV Mourinho. Do đó, chân sút trẻ người TBN buộc phải ra đi tìm bến đỗ mới và trong màu áo của CLB Benfica, Rodrigo đang chứng tỏ được tài năng của mình khi anh đang là một nhân tố quan trọng tại đội bóng BĐN.

 

Bên cạnh đó, Rodrigo cũng đang là một trụ cột tại ĐT U-21 TBN. Với những pha di chuyển cùng chạy chỗ rất thông minh.tiền đạo người TBN hoàn toàn phù hợp với lối đá tiki-taka mà HLV Rodgers đang muốn xây dựng tại Liverpool. Đây được cho là thương vụ rất khả quan cho The Kop vào thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Rodrigo Liverpool Liverpool chieu mo Rodrigo Rodrigo den liverpool tin chuyen nhuong mua he chuyen nhuong he 2014 tin chuyen nhuong liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT