Quảng cáo

Rooney không tin Man Utd thua trắng 3 bàn trước Liverpool

Thứ hai, 17/03/2014 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Wayne Rooney vẫn không thể tin vào việc Man Utd đã phải nhận thất bại 3-0 trước Liverpool ngay trên sân nhà Old Trafford.

 

Video bàn thắng: MU 0-3 Liverpool (Vòng 30 - Ngoại hạng Anh)


 

Tối qua, NHM Quỷ Đỏ đã trải qua 90 phút không thể buồn hơn khi đội bóng con cưng bại trận 0-3 trước kình địch Liverpool ngay trên sân Old Trafford. Tiền đạo Wayne Rooney buồn bã chia sẻ: “Tất cả như một cơn ác mộng. Đó là một ngày tồi tệ nhất trong sự nhiệp bóng đá của tôi!”.

 

Những tưởng thầy trò HLV David Moyes sẽ làm nên kì tích ngay tại sân nhà, song thất bại nặng nề trước Lữ Đoàn Đỏ thực sự khó chấp nhận đối với NHM và chính các cầu thủ khoác áo Manchester United. Mặc dù sinh ra và lớn lên tại chính thành phố Liverpool, nhưng tiền đạo số 1 của Red Devils không thể ngờ, đêm qua, họ đã làm nên một ngày buồn ở Old Trafford.

 

 man utd vs liverpool, rooney khong phuc, man utd thua liverpool, rooney nhan thua liverpool, man utd nhan 3 quả 11m, man utd guc nha tại Old Trafford, rooneyRooney không tin Man Utd thua trắng 3 bàn trước Liverpool


Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Rooney cay đắng chia sẻ trên MUTV: “Đó là một cơn ác mộng, một ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi. Thật khó có thể chấp nhận điều này. Khi ra sân hoặc bạn sẽ trở về như một vị anh hùng hoặc sẽ là kẻ bại trận đầy đáng thương. Hôm qua Liverpool đã chơi tốt. Sự thực chúng tôi là kẻ thua cuộc ngay trên chính sân nhà. Chẳng có gì lấy làm tốt đẹp cả”.

 

Về phía vị thuyền trưởng người Scotland càng buồn hơn khi mùa giải đầu tiên của ông ở Man United ngày càng bị nhấn chìm bởi sự thất vọng vô bờ bến. Đổ lỗi về thất bại của Quỷ Đỏ, chiến lược gia 50 tuổi cho rằng: “Đó là một trận đấu với các quả phạt đền rải rác. Chúng tôi bị dẫn trước 1-0 sau hiệp một, nhưng việc phải chịu thêm 1 quả phạt đền chỉ 20 giây khi bắt đầu hiệp 2 mới khiến mọi chuyện trở nên thực sự khó khăn. The Kop đã chơi tốt hơn chúng tôi. Các quyết định của trọng tài ủng hộ họ, nó đến đúng vào những thời điểm quan trọng nhất. Tôi nghĩ đó là những việc đã xảy ra, và tốt nhất tôi không nên nói thêm về chúng”.

 

Sau trận thua thảm hại này, Manchester United buộc phải chấp nhận vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League. Và giấc mộng có một vé tham dự Champions League mùa sau ngày càng xa tầm với của thầy trò David Moyes.

 

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd vs liverpool rooney khong phuc man utd thua liverpool rooney nhan thua liverpool man utd nhan 3 quả 11m man utd guc nha tại Old Trafford rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT