Quảng cáo

David Moyes cay đắng nhận thất bại về mình

Thứ hai, 17/03/2014 09:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù không hài lòng với những quyết định thổi phạt 11m của trọng tài nhưng HLV David Moyes cay đắng thừa nhận Man Utd thi đấu kém thuyết phục và thua là đúng.

 

Video bàn thắng: MU 0-3 Liverpool (Vòng 30 - Ngoại hạng Anh)


Trong trận derby nước Anh, Liverpool đã có màn huỷ diệt Man Utd ngay tại Nhà hát của những giấc mơ với 3 bàn trắng. Ngoài sự căng thẳng như thường thấy thì bước ngoặt của trận đấu đến từ các pha thổi phạt 11m không thuyết phục của trọng tài Mark Clattenburg. Quá thất vọng với kết quả này, Moyes thừa nhận trọng tài quá yếu kém ở trận đấu này khiến đội nhà phải nhận thất bại đau đớn.

 

 david moyes bi sa thai, mu sa thai david moyes, sir alex tro lai, David Moyes thất vọng, Man Utd thua liverpool, Man Utd,liverpool, Man Utd thua liverpool, David Moyes thất vọng vì thuaMan Utd nhận thất bại đau đớn trên sân nhà


Phát biểu sau trận đấu, HLV Moyes cho hay: “Các quyết định của trọng tài đã ủng hộ Liverpool rất đúng lúc, nhưng tôi phải thừa nhận rằng đối thủ đã chơi hay hơn chúng tôi trong ngày hôm nay. Sẽ phải mất nhiều thời gian để MU quên đi thất bại ngày hôm nay. Chúng tôi đang ở vào tình thế rất khó khăn, nhưng tôi hi vọng các cầu thủ sẽ chiến đấu hết mình trong phần còn lại của mùa giải”.

 

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Rodgers đã tỏ ra rất tự hào về các học trò và không tiếc mỹ từ dành cho họ. Ông chia sẻ: “Các cầu thủ đã thi đấu rất tốt, tôi tự hào về họ. Chúng tôi phòng ngự và tấn công đều tốt. Lẽ ra, chúng tôi còn có thể ghi thêm được nhiều bàn thắng. Nhiệm vụ của chúng tôi là duy trì được phong độ và sự tập trung giống như trong trận đấu ngày hôm nay cho đến khi mùa giải kết thúc”.

 

Với chiến thắng trước M.U, Liverpool đã có 62 điểm, cùng điểm với Arsenal và kém Chelsea 4 điểm (nhưng thi đấu ít hơn một trận). Theo đó, Liverpool cùng Arsenal và Chelsea, Man City đang làm nên cuộc đua hấp dẫn tại Premier League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
david moyes bi sa thai mu sa thai david moyes sir alex tro lai David Moyes thất vọng Man Utd thua liverpool Man Utd liverpool Man Utd thua liverpool David Moyes thất vọng vì thua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT