Quảng cáo

Robin van Persie tuyên bố sẽ ở lại Man Utd

Thứ sáu, 14/03/2014 14:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước những tin đồn về việc sẽ chia tay Man Utd sau khi mùa giải năm nay kết thúc khiến tiền đạo Robin van Persie đã phải lên tiếng đính chính.

 

Video bóng đá: Tài năng của Robin van Persie

 

Phản pháo trước những lời đồn thổi gần đây về sự ra đi của mình khi bản hợp đồng kí với CLB Man United hết hạn vào mùa hè 2014, Robin Van Persie chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin trên, thậm chí tiền đạo người Hà Lan còn muốn kéo dài thời gian thi đấu trên sân Old Traford.

 

Nguyên nhân dẫn đến những tin đồn này là việc chân sút 30 tuổi này gặp khó trước phương pháp huấn luyện của vị thuyền trưởng nghiêm khắc, đặc biệt là việc không tìm được tiếng nói chung với đồng đội Wayne Rooney trên sân.

 

 Robin van Persie, Robin van Persie sa sut, Robin van Persie muon ra di, Robin van Persie roi mu, Robin van Persie, Falcao doi Robin van Persie, falcao den mu, Robin van Persie den monacoRobin van Persie phủ nhận mâu thuẫn với HLV David Moyes

 

Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn chính thức trước trận đấu quan trọng gặp Liverpool ở vòng 30 Premier League diễn ra vào ngày 16/3, Van Persie bác bỏ hoàn toàn những thông tin trên và chia sẻ: “Sự thật là tôi đang rất hạnh phúc ở Manchester United. Tôi đã ký hợp đồng 4 năm và dĩ nhiên tôi muốn niềm vui này kéo dài hơn nữa”.

 

Cựu tuyển thủ Arsenal khẳng định chưa hề có chuyện “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” giữa anh và vị HLV người Scotland: “Tôi không quan tâm nếu màn trình diễn của tôi bị mổ xẻ và chỉ trích. Họ có thể nói chuyện cả tuần về những gì tôi đã thể hiện trên sân. Tôi đều không quan tâm.

 

Nhưng mọi chuyện đã đi quá xa. Chẳng có bất hòa nào giữa tôi và vị HLV đáng kính này cả. Ở Old Trafford Tôi thực sự rất hạnh phúc với đồng đội và cả người Thầy David Moyes. Hơn cả, tôi học được rất nhiều từ họ mỗi ngày”.

 

Mặc dù lên tiếng bày tỏ tha thiết muốn thi đấu cho Quỷ Đỏ trong một thời gian dài, song BLĐ Man United vẫn chưa có động thái nào cả. Ngoài Arsenal, trang The Mirrir vừa tiết lộ gã nhà giàu mới nổi Monaco đang rất quan tâm tới ngôi sao tài năng 30 tuổi này.

 

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robin van Persie Robin van Persie sa sut Robin van Persie muon ra di Robin van Persie roi mu Robin van Persie Falcao doi Robin van Persie falcao den mu Robin van Persie den monaco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT