Quảng cáo

Chelsea sẽ có Diego Costa nếu…

Thứ sáu, 14/03/2014 09:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha thì Atletico Madrid sẵn sàng để Chelsea được đàm phán với Diego Costa nếu phía The Blues chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cùng thủ thành trẻ Thibaut Courtois.

 

Video bóng đá: Tài năng của Diego Costa

 

Atletico Madrid không đòi hỏi một khoản tiền khổng lồ, đó chỉ là điều phù phiếm trong bối cảnh không có nhiều CLB lao vào tranh giành Diego Costa với Chelsea. Atletico chỉ cần người, mà cụ thể là một bản hợp đồng chính thức cho thủ môn tài năng 21 tuổi Thibaut Courtois.

 

Thủ môn người Bỉ chỉ thi đấu cho Atletico madrid từ 2011 dưới dạng cho mượn nhưng đã thi đấu cực kỳ xuất sắc. Phong độ của Courtois khiến Atletico rất muốn được sở hữu hoàn toàn trong khi Chelsea lại coi anh là "của để dành" cho thủ môn Petr Cech vốn duy trì được phong độ cao trong nhiều năm qua.

 

 chelsea,Diego Costa, chelsea doi Courtois lay Diego Costa, chelsea muon co Diego Costa,Diego Costa gia nhap chelsea, Diego Costa doi mata, mata roi chelsea, mourinho muon co Diego Costa, Diego Costa ra đi, tin chuyen nhuong chelseaChelsea sẽ có Diego Costa nếu bỏ ra 20 triệu bảng cùng Thibaut Courtois.

 

Hồi tuần trước, đội bóng thành London đã dập tắt hy vọng mượn được Courtois ở mùa giải sau bằng tuyên bố sẽ gọi trở lại thủ môn người Bỉ sau World Cup 2014. Động thái này buộc Atletico phải tính đến việc sử dụng chân sút Diego Costa như là quân bài trao đổi. Ngoài ra, CLB này cũng đến phương án thứ 2 là trao đổi bằng Koke, tiền vệ đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

 

Atletico hy vọng rằng, trong kế hoạch làm mới lại hàng công đang sa sút của Chelsea, HLV Mourinho sẽ ưu tiên mua Diego Costa, tiền đạo đang có phong độ tốt ở La Liga lẫn Champions League. Dù vậy, Chelsea cũng đang cân nhắc đàm phán với các chân sút khác như Falcao của Monaco, Higuain của Napoli hay Jackson Martinez của Porto.

 

Hiện tại phía Chelsea chưa có động thái nào về thông tin này nhưng với việc Petr Cech đang thi đấu ổn định thì nhiều khả năng Chelsea sẽ đồng ý ngồi vào bàn đàm phán để chiêu mộ chân sút có biệt danh là “quái thú” này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea Diego Costa chelsea doi Courtois lay Diego Costa chelsea muon co Diego Costa Diego Costa gia nhap chelsea Diego Costa doi mata mata roi chelsea mourinho muon co Diego Costa Diego Costa ra đi tin chuyen nhuong chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT