Quảng cáo

Cựu trung vệ Chelsea trước cơ hội gia nhập MU

Thứ tư, 12/03/2014 14:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu trung vệ của Chelsea, Alex đáng đứng trước cơ hội gia nhập Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Video bóng đá: Bàn thắng để đời của Alex vào lưới Liverpool


Theo thông tin từ Guardian thì Manchester United đang được cho là liên hệ với trung vệ đang thuộc biên chế PSG, Alex. HLV David Moyes rất thích mẫu hậu vệ như Alex là quyết tâm chèo kéo ngôi sao người Brazil này. Sở dĩ phía MU khá quyết tâm ở thương vụ này là vì, Alex sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG khi mùa giải năm nay kết thúc và đôi bên tính sẽ không gia hạn và Quỷ đỏ sẽ có cơ hội sở hữu cựu cầu thủ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Với Nemanja Vidic sẽ gia nhập Inter Milan , Rio Ferdinand cân nhắc khả năng giải nghệ và Patrice Evra vẫn chưa quyết định có đồng ý ký thêm bản hợp đồng có thời hạn 1 năm hay không thì Alex được xem là sự bổ sung tạm chấp nhận được.

 

Alex, Alex den mu, Alex chia tay PSG, tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong mu, daivid moyes, Mehdi Benatia, Mats Hummels, Luke Shaw, cuu trung ve chelsea den muCựu trung vệ Chelsea, Alex trước cơ hội gia nhập MU


Dù năm nay đã 31 tuổi nhưng Alex vẫn đang có những đóng góp nhất định cho PSG kể từ đầu mùa giải cho đến nay. Hơn nữa, nếu gia nhập Man Utd thì ngôi sao người Brazil cũng sẽ không quá lo lắng về việc bắt nhịp với lối đá ở Premier League bởi anh đã có quãng thời gian thi đấu thành công ở Chelsea.

 

Ngoài Alex, HLV David Moyes cũng đang chú ý đến những cái tên như Mehdi Benatia của Roma, Mats Hummels của Borussia Dortmund và Luke Shaw của Southampton…Chắc chắn mùa hè này Old Trafford sẽ là nơi tấp nập kẻ đến người đi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Alex Alex den mu Alex chia tay PSG tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong mu daivid moyes Mehdi Benatia Mats Hummels Luke Shaw cuu trung ve chelsea den mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT