Quảng cáo

David Moyes trước cơ hội cuối cùng ở Old Trafford

Thứ ba, 18/03/2014 08:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiếc ghế nóng mà HLV David Moyes đang ngồi ở Old Trafford lung lay dữ dội hơn bao giờ hết. Vậy nên, trận đấu với Olympiacos được coi là cơ hội cuối cùng cho ông thầy 50 tuổi này.

 

david moyes bi sa thai, mu sa thai david moyes, sir alex tro lai, David Moyes thất vọng, Man Utd thua liverpool, Man Utd, Everton, David Moyes thất vọng vì thua, Man Utd vs Olympiacos, moyes va co hoi cuoi cungDavid Moyes không còn nhiều cơ hội ở Old Trafford

 

Một không khí âm u đang bao trùm Nhà hát của những giấc mơ  - Old Trafford. Thất bại 0-3 trước Liverpool ở vòng đấu vừa rồi như đang là giọt nước tràn ly khiến những hy vọng tưởng chừng như còn chút ít của BLĐ và CĐV Man Utd hoàn toàn tan biến.

 

Mọi chỉ trích giờ đang tập trung về phía HLV David Moyes, người phải chịu trách nhiệm chính cho phong độ yếu kém của đội bóng kể từ khi ông lên tiếp quản CLB cho đến nay. Một mùa giải trắng tay và vứt đi đang trôi qua chậm chạp trước sự đau lòng của những CĐV trung thành.

 

Dù đã được BLĐ đội bóng đặt niềm tin và chiêu mộ những ngôi sao ông mong muốn, nhưng những gì Moyes làm được cho đến nay chỉ gói gọn 2 từ thất vọng. Bị loại ở FA, Cúp Liên đoàn, gần như không còn cơ hội giành suất tham dự Champions League mùa giải năm sau. Ở đấu trường Champions League, cơ hội lật ngược thế cờ sau trận thua 0-2 trước Olympiakos là điều quá xa xỉ.

 

Tuy nhiên, dù nó có xa xỉ đến đâu thì hàng triệu CĐV Man Utd hay thậm chí là David Moyes phải bấu víu vào đó để hy vọng. Vì, nếu thêm một thất bại muối mặt kiểu như trận thua Liverpool thì cơ hội để Moyes tiếp tục công việc ở Old Trafford dừng như sẽ tan thành mây khói.

 

Video bàn thắng: MU 0-3 Liverpool (Vòng 30 - Ngoại hạng Anh)


 

Ngày hôm qua, khi Man Utd nhận bàn thua thứ 3, ống kính truyền hình ghi được cảnh Sir Alex mặt thất thần xem lẫn sự cay đắng cùng sự thất vọng lên đến đỉnh điểm. Chứng kiến hình ảnh này, khiến không ít người nhói lòng, bởi chỉ cách đây chưa đầy 1 năm, họ vẫn còn hát khúc hoan ca ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng. Nhưng Sir Alex ra đi, tiếp theo là quyết định bổ nhiệm David Moyes lên thay thế đã khiến Quỷ đỏ suy sụp ở mùa giải này.

 

Dù Man Utd đã ký một bản hợp đồng dài hạn cho David Moyes nhưng một khi họ không nhìn thấy sự thay đổi cùng việc đội bóng thi đấu có bản sắc thì niềm tin đó cũng sẽ dễ dàng mất đi. Chỉ còn không tới 2 ngày nữa, Moyes cần phải tận dụng cơ hội để vớt vát một chút niềm tin còn sót lại bằng tấm vé vào tứ kết Champions League, còn không chẳng ai hiểu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy ra.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

david moyes bi sa thai mu sa thai david moyes sir alex tro lai David Moyes thất vọng Man Utd thua liverpool Man Utd Everton David Moyes thất vọng vì thua Man Utd vs Olympiacos moyes va co hoi cuoi cung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT