Quảng cáo

Sau Arsenal, Man Utd cũng hứng thú với Julian Draxle

Thứ hai, 17/03/2014 16:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Kỳ chuyển nhượng mùa Hè chưa phát nổ, Manchester United đã ráo riết lên danh sách các cầu thủ tài năng cần mua sắm cho mùa tới như Joleon Lescott , Ezequiel Garay và Ilkay Gundogan, và đặc biệt phải kể đến Julian Draxle.

 

Video bóng đá:Tổng hợp những pha đi bóng và ghi bàn của Draxler


Mặc dù năm nay mới bước sang tuổi 21, song tài năng trẻ Draxle rất được trọng dụng và hiện đang chơi trên vị trí hàng công của Schalke 04.  Ngay sau khi bóng gió muốn rời sân Veltins-Arena trong mùa hè tới vì muốn trải nghiệm những thử thách mới, sao trẻ người Đức đã trở thành mục tiêu săn đón của rất nhiều CLB hàng đầu ở Anh.

 

 Arsenal, arsenal chieu mo Julian Draxle, mu muon co Julian Draxle, mu de y den Julian Draxle , Draxler den arsenal, Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong arsenal, tin chuyen nhuong muSau Arsenal, Man Utd cũng hứng thú với Julian Draxle

 

Trong khi đó Pháo thủ tỏ ra hứng thú hơn cả và công khai tuyên bố sẵn sàng chi 37 triệu bảng để có được cái gật đầu của Draxle đến chơi trên sân Emirates. Nhận thấy Đức thực sự là mảnh đất ẩn chứa nhiều nhân tài không thể bỏ qua, HLV David Moyes cũng ngỏ ý “ngắm giò” sao trẻ này. Chiến lược gia người Scotland hoàn toàn bị thuyết phục bởi màn trình diễn của tiền vệ công sau chiến thắng 2-1 của Schalke ở Augsburg tối thứ Sáu vừa qua.

 

Tuy nhiên về phía CLB chủ quản vẫn tha thiết giữ chân cậu học trò cưng sau khi hết hạn hợp đồng. Chủ tịch đội bóng Schalke, Clemens Tonnies chia sẻ: “Tôi muốn cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với chúng tôi trong mùa giải tới. Ở Schalke 04, Draxle có thể có được phong độ tốt nhất mà không phải đối mặt với bất kì áp lực vốn có ở các CLB lớn. Cậu ấy hoàn toàn có thể thi đấu tốt hơn ở Veltins-Arena”.

 

Hiện Julian Draxle còn 4 năm gắn bó với The Miners, song để nhanh chân có được chữ kí của tài năng trẻ này, trước hết Manchester United cần vượt qua kình địch Arsenal.

 

Minh Trang

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal arsenal chieu mo Julian Draxle mu muon co Julian Draxle mu de y den Julian Draxle Draxler den arsenal Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong arsenal tin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT