Quảng cáo

Arsenal bị đánh giá thấp trong cuộc đua đến ngôi vô địch

Thứ hai, 17/03/2014 10:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù đánh bại Tottenham trong trận derby thành London nhưng Arsenal vẫn bị HLV Tim Sherwood của đối thủ đánh giá thấp trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League.

 

Video bàn thắng: Tottenham 0-1 Arsenal (Vòng 30 - Ngoại hạng Anh)

 

Chiến thắng 1-0 trước Tottenham trong trận deyby thành London đã giúp Arsenal thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu Chelsea. Hiện tại Pháo thủ vẫn thua The Blues 4 điểm nhưng đá ít hơn một trận và viễn cảnh trở lại ngôi đầu đang hiện hữu hơn bao giờ hết.

 

Tuy nhiên, theo đánh giá của HLV Tim Sherwood bên phía Tottenham thì Arsenal khó có cửa trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh với những Chelsea, Man City hay thậm chí là Liverpool. Tim Sherwood cho biết: “Tôi nghĩ chúng tôi mới là đội mạnh hơn và xứng đáng chiến thắng hơn. Tôi tôn trọng Arsenal nhưng họ đã chơi không tốt bằng chúng tôi. Nếu Arsenal cứ chơi như thế này thì họ sẽ không thể duy trì được vị thế của một ứng viên vô địch.

 

 Arsenal, arsenal thang tottenham, arsenal khong duoc danh gia cao, tottenham thua arsenal, ngoi vo địch premier league, HLV Sherwood danh gia thap arsenal, Arsenal bị đánh giá thấp trong cuộc đua đến ngôi vô địch

 

Chúng tôi thua chỉ bởi 1 pha sút bóng quá xuất sắc của Rosicky. Cậu ấy đã sút bóng vào góc chết và chúng tôi chẳng thể làm gì để ngăn cản bàn thắng đó. Đó là một bàn thắng tuyệt vời. Nhưng nhìn toàn cục Tottenham mới là đội chơi hay hơn.”

 

Trái ngược với vị thuyền trưởng của Tottenham, HLV Arsene Wenger lại cho rằng chiến thắng trong trận derby đã cho thấy tinh thần của một nhà vô địch nơi Arsenal và đội bóng của ông đang ở vào vị trí tốt để cạnh tranh danh hiệu. Giáo sự nhận định: “Đây là chiến thắng rất quan trọng. Nó giúp chúng tôi vẫn ở lại với cuộc đua tới ngôi vô địch. Chiến thắng này đưa Arsenal tiến gần tới Chelsea hơn và trận đấu tới giữa 2 đội chắc chắn sẽ rất hấp dẫn.  Đó sẽ trận chiến mang tính then chốt, với đối thủ trực tiếp. Chúng tôi vẫn còn lợi thế 1 trận chưa đấu trong tay và toàn đội phải nắm bắt được điều đó.”

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal arsenal thang tottenham arsenal khong duoc danh gia cao tottenham thua arsenal ngoi vo địch premier league HLV Sherwood danh gia thap arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT