Quảng cáo

Sir Alex đã hối hận khi bổ nhiệm David Moyes?

Thứ hai, 17/03/2014 11:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Có vẻ như trận thua 0-3 của Man Utd trước Liverpool như là giọt nước tràn ly khiến Sir Alex Ferguson đánh mất hẳn niềm tin vào David Moyes và giờ này chắc hẳn ông đang hối hận với quyết định bổ nhiệm cựu thuyền trưởng Everton.

 

Video bàn thắng: MU 0-3 Liverpool (Vòng 30 - Ngoại hạng Anh)


Chắc hẳn trước khi đưa ra quyết định bổ nhiệm David Moyes ngồi vào chiếc ghế mà mình để lại sau 26 gắn bó, Sir Alex Ferguson vẫn không thể hình dung được một ngày Man Utd sẽ trải qua nhiều khó khăn đến vậy. Những kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” mà ông đã gây dựng cùng đội chủ sân Old Trafford đã bị Moyes phá hủy chỉ trong chưa đầu 1 nắm cầm quyền.

 

Ngày hôm qua, sau 5 năm sau thảm bại 1-4 trước chính Liverpool tại Nhà hát của những giấc mơ, Sir Alex lại vừa chứng kiến thêm một thất bại ê chề nữa của Quỷ đỏ trước đối thủ không đội trời chung. Hai quả đá penalty thành công của Gerrad, và một pha làm bàn khác do Suarez thực hiện đã nhấn chìm nhà ĐKVĐ, khiến những thất vọng đã lên đến đỉnh điểm.

 

 david moyes, sir alex, sir alex that vong vi david moyes, david moyes bi sa thai, mu sa thai david moyes, sir alex tro lai, David Moyes thất vọng, Man Utd thua Liverpool, Man Utd, Everton, Man Utd thua liverpool, David Moyes thất vọng vì thuaSir Alex đã hối hận khi bổ nhiệm David Moyes?


Moyes đã được trao cơ hội, đã có những bản hợp đồng chất lượng theo như yêu cầu của ông. Cùng với đó là sự hậu thuẫn của Sir Alex cũng như những nhân vật cao nhất của đội bóng. Tuy nhiên, thành quả mà vị chiến lược gia 50 tuổi này mang lại lại đáng thất vọng bấy nhiêu.

 

Bị loại ở FA, Cúp Liên đoàn, gần như không còn cơ hội giành suất tham dự Champions League mùa giải năm sau. Ở đấu trường Champions League, cơ hội lật ngược thế cờ sau trận thua 0-2 trước Olympiakos là điều quá xa xỉ. Một mùa giải trắng tay toàn diện đang hiện hữu trước mắt đội bóng này.

 

Chứng kiến trận đấu giữa Man Utd và Liverpool trên khán đài sân Old Trafford, hình ảnh mà ống kính truyền hình ghi được là Sir Alex mặt thất thần xem lẫn sự cay đắng cùng sự thất vọng lên đến đỉnh điểm. Chứng kiến hình ảnh này, khiến không ít người nhói lòng, bởi chỉ cách đây chưa đầy 1 năm, họ vẫn còn hát khúc hoan ca ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng. Nhưng Sir Alex ra đi, tiếp theo là quyết định bổ nhiệm David Moyes lên thay thế đã khiến Quỷ đỏ suy sụp ở mùa giải này.

 

Sau mỗi trận thua ngoài việc đỗ lỗi cho hoàn cảnh và cho rằng đối thủ chơi hay hơn thì David Moyes chưa có sự thay đổi nào để giúp Man Utd trở lại. Quyết định sa thải vẫn chưa được đưa ra nhưng nếu Quỷ đỏ vẫn chơi thế này thì ngày David Moyes ra đi sẽ không còn xa và chắc hẳn Sir Alex đang là người đau lòng nhất với những gì đội bóng mình gây dựng bao nhiêu năm nay đang sụp đổ dưới bàn tay người mà ông đã hết lòng đặt niềm tin.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
david moyes sir alex sir alex that vong vi david moyes david moyes bi sa thai mu sa thai david moyes sir alex tro lai David Moyes thất vọng Man Utd thua Liverpool Man Utd Everton Man Utd thua liverpool David Moyes thất vọng vì thua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT