Quảng cáo

Chính thức: Ramsey và Cazorla ở lại Arsenal hơn 3 năm nữa

Thứ tư, 19/03/2014 11:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đêm qua, BLĐ đội bóng Arsenal đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với bộ đôi tiền vệ Aaron Ramsey và Santi Cazorla. Đây được xem là tín hiệu lạc quan cho Pháo thủ từ nay cho đến cuối mùa giải.

 

Video bóng đá: Pha solo đẳng cấp của Aaron Ramsey


Khước từ lời mời gọi từ các đại gia nước Anh như Man United và Everton, Aaron Ramsey gia nhập Arsenal từ mùa Hè 2008. Với 27 lần ra sân, chân sút xứ Wales xuất sắc với 13 pha lập công. Mặc dù, đang ngồi ngoài vì dính chấn thương hồi tháng 12 năm ngoái đến nay chưa bình phục, song BLĐ đội bóng vẫn quan tâm sát sao và  bày tỏ mong muốn gia hạn hợp đồng với tuyển thủ 23 tuổi này.

 

Đặc biệt, Ramsey còn được BLĐ ưu ái với mức lương hấp dẫn lên tới 90.000 bảng/tuần, gần gấp đôi so với lúc mới gia nhập đội bóng. Với bản hợp đồng mới vừa kí này, tiền vệ con thoi tiếp tục ở lại sân Emirates đến 2019.

 

Ramsey, Cazorla,Ramsey và Cazorla o lai arsenal, arsenal gia hạn hop dong cho Ramsey, Cazorla, Ramsey, Cazorla ky họp dong moi,Ramsey, Cazorla o lai, Ramsey, Cazorla toa sang Ramsey và Cazorla ở lại Arsenal hơn 3 năm nữa


Cùng lúc đó, CĐV đội bóng áo Đỏ thêm vui mừng vì CLB cũng thành công trong việc giữ chân một tiền vệ tài năng khác, Santi Cazorla bằng một bản hợp đồng dài hơi đến năm 2017. Được tin bản hợp đồng của tuyển thủ người Tây Ban Nha ở Emirates sẽ hết hạn vào mùa Hè năm nay, 2 đại gia Barcelona lẫn Real Madrid đánh tiếng muốn sở hữu chân sút tài năng này. Do đó, HLV Arsene Wenger càng sốt sắng, mau chóng muốn khóa chân anh chàng bằng một bản hợp đồng mới.

 

Tuyển thủ 29 tuổi khó cưỡng lại mức lương hấp dẫn và tấm thân tình của người thầy đáng kính nên đã chấp thuận ở lại Luân Đôn tới 2017, kèm theo khoản lương 90.000 bảng/tuần. Phát biểu trước báo giới, Ramsey xúc động cho biết: “Tôi thực sự hạnh phúc và vui mừng vì lại tiếp tục có cơ hội được ra sân với các Pháo thủ. 6 năm qua, chúng tôi đã có quá nhiều kỉ niệm vui buồn cùng nhau.Tôi thực sự muốn là một phần của đại gia đình Arsenal.” Đồng đội của anh, Cazorla cho biết thêm: “Chúng tôi đã có nhiều khoảnh khắc tuyệt vời ở Emirates, và giờ đây cơ hội đó lại được nối dài thêm.”

 

Hân hoan trước niềm vui lớn của The Gunners, thuyền trưởng Wenger lạc quan hơn về tương lai rộng mở của đội bóng áo Đỏ thành Luân Đôn trong thời gian sắp tới.

 

Minh Trang

 


Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Ramsey Cazorla Ramsey và Cazorla o lai arsenal arsenal gia hạn hop dong cho Ramsey Cazorla Ramsey Cazorla ky họp dong moi Ramsey Cazorla o lai Ramsey Cazorla toa sang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT