Quảng cáo

Arsenal đã nhắm được người thay thế Bacary Sagna

Thứ tư, 19/03/2014 10:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Arsene Wenger sẽ lên kế hoạch chiêu mộ Lukasz Piszczek của Borussia Dortmund nếu Bacary Sagna rời Arsenal trong mùa hè này.

 

Video bóng đá: Tài năng của Lukasz Piszczek

 

Hợp đồng của Bacary SagnaArsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2013/14, nhưng đến nay cầu thủ người Pháp vẫn chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng mới mà Pháo thủ soạn ra. Chứng kiến phong độ ấn tượng của Sagna trong thời gian qua, HLV Arsene Wenger đã nhiều lần thúc giục BLĐ Arsenal gia hạn hợp đồng cho cầu thủ người Pháp.

 

Phía Pháo thủ chỉ muốn ký thêm 1 năm cùng mức lương 60.000 bảng/tuần được giữ nguyên. Tuy nhiên, mong muốn này đã không được Sagna đồng ý. Năm nay Sagna đã 30 tuổi và anh muốn nhận được một bản hợp đồng 3 năm cùng điều kiện được tăng lương nếu không anh sẽ ra đi. Đang có nhiều đại gia châu Âu như Monaco, PSG, Real Madrid, Liverpool, Inter Milan...sẵn sàng trải thảm đỏ cùng mức lương hậu hĩnh cho hậu vệ cánh phải này.

 

 Lukasz Piszczek,Lukasz Piszczek den arsenal, Lukasz Piszczek thay the Bacary Sagna,  Bacary Sagna , Bacary Sagna ra yeu sach , arsenal nhan yeu sach , Bacary Sagna , arsenal mat Bacary Sagna , Bacary Sagna roi arsenal , Arsenal FC,Arsenal sẽ mua Lukasz Piszczek thay thế Bacary Sagna


Đứng trước khả năng mất đi hậu vệ người Pháp này, HLV Arsene Wenger đã nhắm đến Lukasz Piszczek của Borussia Dortmund như là một sự thay thế. Hậu vệ quốc tế người Ba Lan đã chứng tỏ được khả năng, phong độ xuất sắc của Piszczek giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn.

 

Piszczek năm nay 28 tuổi và anh đã có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường quốc nội cũng như Champions League. Mức giá của Piszczek rơi vào khoảng 7 triệu bảng, mức giá nằm trong khả năng chi trả của Arsenal. Hiện tại giữa Piszczek và Dortmund cũng đang có những bất đồng về lương bổng khi ngôi sao 28 tuổi này đã đóng góp rất nhiều cho CLB nhưng khoản lương anh nhận lại không xứng đáng với những đóng góp đó.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukasz Piszczek Lukasz Piszczek den arsenal Lukasz Piszczek thay the Bacary Sagna Bacary Sagna Bacary Sagna ra yeu sach arsenal nhan yeu sach Bacary Sagna arsenal mat Bacary Sagna Bacary Sagna roi arsenal Arsenal FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo