Quảng cáo

Manchester City bất ngờ đạt được thỏa thuận với Benatia

Thứ năm, 29/05/2014 15:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester City được cho là đã đạt được thỏa thuận với Mehdi Benatia và nhà vô địch Premier League chỉ còn chờ cái gật đầu từ AS Roma cho trung vệ xuất sắc này.

 

Manchester City đạt thỏa thuận với Benatia của AS Roma, Man City chiêu mộ Benatia, Benatia đạt thỏa thuận với Man City, Man City mua Benatia đá cặp với Kompany, Benati rời Roma, Roma bán Benatia cho Man City, Man City Benatia, Mehdi Benatia, AS Roma, Manchester CityManchester City đạt thỏa thuận cá nhân với Mehdi Benatia

 

Phái đoàn đàm phán của Manchester City đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ người Maroc, Mehdi Benatia bất chấp việc á quân Serie A mùa giải 2013-2014 là AS Roma không có ý định bán ngôi sao sáng giá của mình.

 

Benatia trong những ngày gần đây cho biết anh không hài lòng với cách cư xử của đội bóng chủ quản khi chỉ ‘hứa hão’ mà không thực hiện. Cụ thể, báo chí đưa tin Giallorossi hứa tăng lương lên 4 triệu euro cho cầu thủ 27 tuổi nếu họ giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Thế nhưng, Benatia khẳng định đề nghị mà anh nhận được còn chưa đến 3 triệu euro.

 

 

Video bóng đá: Benatia trong màu áo AS Roma

 

Với Benatia ở trung tâm hàng phòng ngự, AS Roma của HLV Rudi Garcia chỉ phải nhận 25 bàn thua sau 38 vòng đấu tại Serie A và bảo toàn vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, đồng nghĩa với một suất vào thẳng vòng đấu bảng Champions League mùa giải 2014-2015.

 

HLV Manuel Pellegrini của Manchester City trong khi đó muốn đưa một trung vệ đẳng cấp thế giới về sân Etihad để tạo thành cặp bài trùng với đội trưởng Vincent Kompany. Những trung vệ hiện tại của The Cititzens hiện tại đều không đáp ứng được yêu cầu này. Martin Demichelis thì đã ở khúc cuối của sự nghiệp, Joleon Lescott gần như sẽ ra đi không kèn không trống theo dạng chuyển nhượng tự do trong khi tài năng trẻ Matija Nastasic cần thêm thời gian để hoàn thiện và chứng tỏ mình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester City đạt thỏa thuận với Benatia của AS Roma Man City chiêu mộ Benatia Benatia đạt thỏa thuận với Man City Man City mua Benatia đá cặp với Kompany Benati rời Roma Roma bán Benatia cho Man City Man City Benatia Mehdi Benatia AS Roma Manc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT