Quảng cáo

Chi đậm, Real Madrid đánh bại AS Roma trên thị trường chuyển nhượng

Thứ sáu, 30/05/2014 10:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid vẫn nổi tiếng với cách chi tiền không tiếc tay trên thị trường chuyển nhượng. Và sức mạnh đồng tiền tiếp tục giúp Kền kền trắng có được điều mình muốn.

 

Video bóng đá: Những bàn thắng đẹp của Juan Iturbe

 

Ngôi sao tiếp theo đang chuẩn bị đặt chân tới Santiago Bernabeu là Juan Iturbe, tài năng 20 tuổi người Argentina. Juan Iturbe chỉ mới chính thức là người của Hellas Verona cách đây… 1 tuần sau khi đội bóng Italia đồng ý chi cho Porto 15 triệu euro để mua đứt anh sau 1 năm thi đấu tại đây theo dạng cho mượn.

 

Ai cũng biết việc Verona chi tới 15 triệu euro để mua Iturbe là để bán anh đi kiếm lời. Và Real Madrid sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về tiền bạc của đội chủ sân Marc’Antonio Bentegodi khi chi 25 triệu euro để đưa ‘Tiểu Messi’ sang Tây Ban Nha.

 

Real đánh bại Roma chi 25 triệu euro cho Iturbe, Real Madrid chi 25 triệu euro cho Juan Iturbe, Iturbe đến Real giá 25 triệu euro, Real đánh bại Roma để có Iturbe, Juan Iturbe Real Madrid, Iturbe AS Roma, Iturbe Hellas Verona 15 triệu euro, Juan Manuel Iturbe, Real Madrid, AS Roma, Hellas VeronaChi 25 triệu, Real vượt qua Roma để có Juan Iturbe

 

Con số trên cũng chính thức khiến AS Roma phải buông súng trong cuộc đua có được tài năng trẻ sáng giá này. Mặc dù rất hâm mộ tài năng của Iturbe nhưng giám đốc Walter Sabatini của đội bóng áo bã trầu cho rằng đó là số tiền quá lớn với một cầu thủ chỉ mới 20 tuổi và mới có một mùa thi đấu ấn tượng trong màu áo một đội bóng tỉnh lẻ như Hellas Verona.

 

Juan Iturbe là một trong những ngôi sao trẻ thi đấu ấn tượng nhất Serie A 2013-2014 khi ghi được 8 bàn thắng, đồng thời có 4 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công. Tuy vậy, anh không được triệu tập lên ĐT Argentina tham dự World Cup 2014 bởi hàng công của Albiceleste vẫn luôn chật ních những cái tên đẳng cấp thế giới như Messi, Higuain hay Aguero.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real đánh bại Roma chi 25 triệu euro cho Iturbe Real Madrid chi 25 triệu euro cho Juan Iturbe Iturbe đến Real giá 25 triệu euro Juan Iturbe Real Madrid Iturbe AS Roma Iturbe Hellas Verona 15 triệu euro Juan Manuel It Real Madrid AS Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT