Quảng cáo

‘Cụ non’ 42 tuổi chính thức được minh oan

Thứ sáu, 30/05/2014 16:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một website châu Phi cáo buộc Joseph Minala đã khai man tuổi tác để tạo nên sự nghiệp cho mình ở châu Âu khi tuyên bố anh thực tế đã 42 tuổi. Nhưng sau quá trình điều tra, sự thật đã được tiết lộ.

 

Joseph Minala 17 tuổi, Joseph Minala của Lazio 17 tuổi, Lazio có cầu thủ 42 tuổi, Joseph Minala Lazio được minh oan, Minala 42 tuổi, Minala Lazio khai gian tuổi, Minala ra mắt Serie A 17 tuổi, Joseph Minala, Joseph Marie Minala, Lazio, Serie AJoseph Minala được minh oan

 

Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) đã chính thức xác nhận Joseph Minala, cầu thủ thuộc biên chế của Lazio chỉ mới 17 tuổi, chứ không phải 42 sau khi có cáo buộc anh đã khai man tuổi tác.

 

Một trang web châu Phi cáo buộc rằng Minala đã làm giả giấy tờ trong một nỗ lực gây dựng tên tuổi của mình sau khi gia nhập đội trẻ của Lazio. Bản thân cầu thủ trẻ và đội bóng chủ quản đều khẳng định anh không khai man và đã trình các giấy tờ chứng minh sự trong sạch.

 

Một cuộc điều tra đã được mở ra sau những tin đồn về gian lận tuổi tác này. Minala bị thẩm vấn bởi công tố viên. Và phán quyết cuối cùng đã được đưa ra vào ngày thứ Tư vừa qua, 28/5:

 

Liên đoàn bóng đá xác nhận rằng cầu thủ trẻ Joseph Minala 17 tuổi và các cáo buộc được đưa ra hồi tháng Hai là vô căn cứ. Không có bất cứ nghi ngờ nào về tuổi tác của Minala”.

 

Gian lận tuổi tác đang trở thành vấn đề nhức nhối đối với bóng đá châu Phi. 9 cầu thủ đã bị loại khỏi VCK U-17 châu Phi tại Maroc vì chỉ số sau khi quét MRI cho thấy họ đã vượt quá lứa tuổi tham dự giải.

 

Video bàn thắng: Lazio 2 – 0 Sampdoria (VĐQG Italia 2013/14)

 

Joseph Marie Minala, sinh ngày 24/8/1996 tại Yaounde, Cameroon. Ở tuổi 17, anh đã có trận đấu ra mắt Serie A vào ngày 6/4 vừa qua, trong trận thắng 2-0 của Lazio trước đội khách Sampdoria với số áo 58 trên lưng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Joseph Minala 17 tuổi Joseph Minala của Lazio 17 tuổi Lazio có cầu thủ 42 tuổi Joseph Minala Lazio được minh oan Minala 42 tuổi Minala Lazio khai gian tuổi Minala ra mắt Serie A 17 tuổi Joseph Minala Joseph Marie Minala Lazio Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT