Quảng cáo

Lazio đau đầu vì măng non... 41 tuổi

Thứ năm, 13/02/2014 15:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Lazio vừa ra thông cáo chính thức để chứng minh rằng tiền vệ tân binh của họ, Joseph Minala chỉ mới 17 tuổi chứ không phải 41 như những thông tin trên báo chí gần đây.

 

Lazio chiêu mộ Joseph Minala, Minala 17 hay 41 tuổi, Joseph Minala 17 tuổi, Joseph Minala 41 tuổi, Minala Lazio gian lận tuổi tác, gian lận tuổi tác, gian lận tuổi trong bóng đá, khai man tuổi tácMinala (giữa) mới 17 tuổi nhưng có gương mặt như một người đã 40

 

Minala đã gây ra một chút khuấy động trong tuần lễ này vì vẻ ngoài ‘như ông cụ’ của mình sau khi là một trong những cầu thủ trẻ tuổi nhất được đôn lên đội 1 của Lazio.

 

Anh đang là chủ đề được bàn tán xôn xao trên các phương tiện truyền thông đại chúng cũng như mạng xã hội với nhiều tuyên bố Minala là một cầu thủ khai man tuổi tác và số tuổi thực tế của anh lớn hơn con số 17 rất nhiều.

 

Diego Tavano, người đại diện của cầu thủ người Cameroon đã bác bỏ những ý kiến trên báo chí Senegal rằng thân chủ của ông đã thừa nhận mình đã 41 tuổi và sẽ bước sang tuổi 42 vào tháng Tám tới. Tờ báo của Senegal nói rằng Minala đã thú nhận nói dối tuổi tác của mình để kiếm tiền gửi về cho gia đình ở quê nhà Cameroon.

 

Để chấm dứt những tin đồn về cầu thủ của mình, Lazio đã đăng lên website chính thức của CLB các tài liệu, giấy tờ chứng minh tân binh của mình mới 17 chứ không phải 41.

 

Lazio xác nhận rằng cầu thủ Joseph Minala mới 17 tuổi và các tài liệu nộp cho chính quyền là hoàn toàn hợp pháp”.

 

Tài liệu mà Biancocelesti nói tới là hộ chiếu chứng minh cầu thủ người Cameroon sinh ngày 24/8/1996, nghĩa là anh mới 17 tuổi chứ không phải 41 mặc dù khuôn mặt của Minala là già hơn tuổi rất nhiều.

 

Đích thân Minala cũng đã lên tiếng khẳng định tuổi chính xác của mình và rằng những tin đồn anh đã 41 tuổi xuất phát từ sự ganh ghét, đố kị khi thấy anh được chơi bóng tại giải đấu danh giá nhất Italia.

 

Video bàn thắng: Chievo 0-2 Lazio (Vòng 22 - Serie A 2013/14)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lazio chiêu mộ Joseph Minala Minala 17 hay 41 tuổi Joseph Minala 17 tuổi Joseph Minala 41 tuổi Minala Lazio gian lận tuổi tác gian lận tuổi tác gian lận tuổi trong bóng đá khai man tuổi tác
Xem thêm
TIN NỔI BẬT