Quảng cáo

Đội trưởng Lazio vui mừng vì được trở lại thi đấu

Thứ hai, 10/02/2014 12:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ đội trưởng của Lazio, Stefano Mauri cho biết anh rất vui mừng khi được trở lại sau 6 tháng chỉ được ngồi xem đồng đội thi đấu và càng đặc biệt hơn khi đó là trận derby della Capitale của thủ đô Roma.

 

Mauri trở lại thi đấu, Mauri bị cấm thi đấu 6 tháng, Mauri trở lại Lazio vẫn bị Roma cầm hòa, derby Lazio vs AS Roma 0-0, Lazio 0-0 AS Roma, derby Roma, derby della capitale, Calcioscomesse, scandal Serie A, scandal bóng đá ItaliaMauri (phải) tranh bóng cùng De Rossi trong trận derby Roma

 

Stefano Mauri bị cấm thi đấu 6 tháng vì cáo buộc có liên quan đến nghi án dàn xếp tỉ số và án cấm này vừa kết thúc vào ngày 2 tháng Hai vừa qua. Anh vừa có trận đấu đầu tiên trong mùa giải này trong màu áo Lazio trong trận derby thủ đô với AS Roma.

 

Trận derby della Capitale đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Và Mauri thừa nhận rằng việc không được thi đấu quá lâu khiến anh cảm thấy khó khăn khi trở lại.

 

Mauri trả lời phỏng vấn Sky Sport Italia sau trận đấu trên sân Olimpico và thừa nhận rằng anh mong muốn được HLV Edoardo Reja sử dụng nhiều hơn và muốn mọi sự thật về cáo buộc dàn xếp tỉ số được làm sáng tỏ.

 

Cuối cùng thì tôi cũng đã trở lại. Thật không dễ dàng vì tôi đã không thi đấu trong một thời gian khá dài cũng như sau những gì tôi đã trải qua”, cựu binh của Lazio cho biết.

 

Trước trận đấu này, lần cuối mà Mauri xuất hiện trong màu áo của Aquilotti cũng là trong một trận derby thủ đô với Roma. Đó là trận đấu mà Biancocelesti đánh bại Giallorossi ở Coppa Italia mùa giải trước.

 

Nhưng sự trở lại của Mauri có vẻ như cũng không giúp được gì nhiều cho Edy Reja khi đội bóng của ông không thể trả được món nợ thu 0-2 đã vay ở lượt đi.

 

Video bàn thắng: Chievo 0-2 Lazio (Vòng 22 - Serie A 2013/14)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mauri trở lại thi đấu Mauri bị cấm thi đấu 6 tháng Mauri trở lại Lazio vẫn bị Roma cầm hòa derby Lazio vs AS Roma 0-0 Lazio 0-0 AS Roma derby Roma derby della capitale Calcioscomesse scandal Serie A scandal bóng đá Italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT