Quảng cáo

Hernanes bảo vệ chủ tịch Lazio

Thứ năm, 06/02/2014 15:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu tiền vệ Lazio, Hernanes đã thêm một lần khẳng định quyết định chuyển tới Inter Milan là của riêng anh, không liên quan đến chủ tịch CLB Claudio Lotito, sau khi ông chủ Lazio bị nhiều CĐV dọa giết.

 

Hernanes bảo vệ Lotito, Hernanes bảo vệ chủ tịch Lazio, Hernanes tự quyết định đến Inter, Chủ tịch Lazio bị dọa giết, Lotito bị CĐV dọa giết, Lotito bị dọa giết, Hernanes đến Inter chủ tịch Lazio bị dọa giết, Chivu chấn thương, Chivu phải phẫu thuật, Chivu giã từ sự nghiệp thi đấu, AS Roma đánh bại Napoli tại Coppa Italia, Gervinho lập cú đúp AS Roma đánh bại Napoli Coppa ItaliaHernanes bảo vệ chủ tịch Lazio

 

Ngôi sao 28 tuổi người Brazil mới chuyển tới Inter Milan trong những ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Mức đãi ngộ mà anh nhận được tại Nerazzurri là tốt hơn rất nhiều so với những gì mà Lazio đề nghị. Trước sự phản đối dữ dội từ Laziale với ông chủ Lotito, Hernanes đã một lần nữa phải lên tiếng:

 

Gia nhập Inter là quyết định của cá nhân tôi. Làm ơn hãy tin tôi”, Hernanes viết trên facebook cá nhân của mình.

 

Tôi đã viết điều điều đó ở đây rồi. Đây là quyết định của tôi. Ngày mai tôi sẽ có cơ hội để mặt đối mặt nói về vấn đề này”.

 

Hernanes chuyển tới Lazio từ năm 2010 và trong 3 năm rưỡi chơi cho đội bóng thủ đô, anh đã ra sân tổng cộng 154 trận và ghi được 40 bàn thắng.

 

Bên cạnh đó, người hâm mộ Inter Milan cũng đón nhận một tin tức không mấy vui vẻ khi hậu vệ người Romania, Cristian Chivu sẽ tiếp tục phải trải qua một ca đa phẫu thuật nữa. Anh cùng đội bóng đã thống nhất sẽ chấm dứt hợp đồng vốn sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này trước thời hạn. Nhiều khả năng, anh cũng sẽ từ giã sự nghiệp thi đấu.

 

Lần cuối cùng người hâm mộ còn được thấy Chivu ra sân là từ ngày 5/5/2013, trong trận đấu giữa Inter và Napoli.

 

Tôi đã gặp BLĐ, chúng tôi đã thảo luận về tương lai của tôi và tìm ra một giải pháp và sẽ sớm cho các bạn biết” Chivu cho biết.

 

Chivu chuyển đến Inter năm 2007 từ AS Roma. Anh đã thi đấu tổng cộng 168 trận trong màu áo đỏ đen và ghi được 3 bàn thắng.

 

Video bàn thắng: Juventus 3-1 Inter (Vòng 22 - Serie A 2013/14)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hernanes bảo vệ Lotito Hernanes bảo vệ chủ tịch Lazio Hernanes tự quyết định đến Inter Chủ tịch Lazio bị dọa giết Lotito bị CĐV dọa giết Lotito bị dọa giết Hernanes đến Inter chủ tịch Lazio bị dọa giết Chivu chấn thương Chivu phải phẫu thuật Chiv
Xem thêm
TIN NỔI BẬT