Quảng cáo

Bán Hernanes, chủ tịch CLB Lazio bị dọa giết

Thứ tư, 05/02/2014 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Rắc rối liên tục từ việc kỳ thị, tham nhũng, bóng đá Ý dường như đang rẽ sang một ngả khác nguy hiểm hơn sau khi chủ tịch CLB Lazio – ông Claudio Lotito tiết lộ nhận được hàng loạt tin nhắn đòi lấy mạng vì tội bán ngôi sao Hernanes cho Inter Milan.

 

Hernanes, ngôi sao Brazil đến Lazio năm 2010 bị chuyển sang Inter trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 

Seria A, Hernanes, Lazio, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Claudio Lotito

 

“Hôm qua, tôi nhận được 70 – 80 cú điện thoại từ các fan, họ đòi tôi phải rời Lazio và dọa sẽ giết tôi” Lotito nói với các phóng viên.

“Tôi đi đâu cũng cần người hộ tống. Cổ động viên là một phần của CLB, nhưng giờ đây có vẻ như họ đã đi quá giới hạn”.

Hernanes trở thành con cưng của các fan Lazio sau khi gia nhập từ CLB Sao Paulo, đã đá đến trận thứ 100 ở Lazio và giúp CLB giành được cúp nước Ý.

Nhưng do hợp đồng của Hernanes sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng năm nay nên anh có quyền chuyển qua đội bóng khác mà không phải trả phí chuyển nhượng, điều này buộc Lazio phải bán anh mà không có sự lựa chọn nào khác.

“Rời Lazio là quyết định của Hernanes, tôi thì làm gì được” – Lotito thêm. “Anh ta có thỏa thuận với Inter. Nếu ở lại, anh ta sẽ chẳng vui vẻ gì”.

“Anh ta cũng có thể ở lại đây, không vui vẻ gì, cho đến tháng 6, sau đó đá World Cup, rồi trở lại đây sau vài tháng nữa và trở thành cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng”.

Những năm gần đây bóng đá Ý liên tục gặp rắc rối bởi những vụ kỳ thị nhắm đến các cầu thủ da đen do các fan hò hát trên khán đài. Dàn xếp tỉ số cũng đã làm hoen ố Calcio khi CLB hàng đầu Juventus đã bị giáng xuống đá ở giải hạng 2 sau vụ scandal năm 2006.

Bản thân Lotito cũng bị cấm hoạt động bóng đá trong hai năm rưỡi vì dính đến scandal này.

L.H.L

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Seria A Hernanes Lazio chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT