Quảng cáo

Immobile chính thức đến Dortmund

Thứ ba, 03/06/2014 08:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Borussia Dortmund đã kích hoạt quả bom đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng mùa hè khi chính thức hoàn thành hợp đồng với vua phá lưới Serie A 2013-2014, tiền đạo Ciro Immobile.

 

 

Video bóng đá: Những bàn thắng đẹp nhất của Ciro Immobile

 

Tiền đạo người Italia, Ciro Immobile đã kí vào bản hợp đồng 5 năm với Borussia Dortmund vào ngày hôm qua, 2/6. Á quân Bundesliga như vậy đã có sự thay thế xứng đáng cho chân sút người Ba Lan, Robert Lewandowski, người sẽ chuyển sang Bayern Munich từ mùa giải tới.

 

Immobile, người đoạt danh hiệu Capocannoniere với 22 bàn thắng tại Serie A cũng góp mặt trong danh sách 23 tuyển thủ Italia tham dự World Cup 2014 tại Brazil sẽ khởi tranh sau đây 10 ngày. Anh gia nhập Juventus vào năm 2009 trước khi bị đem đi cho mượn tại một loạt các đội bóng khác. Trước khi đến Dortmund, anh cũng đang là cầu thủ thuộc dạng đồng sở hữu giữa Juve và kình địch cùng thành phố Torino.

 

Immobile chính thức tới Dortmund, Immobile kí hợp đồng với Dortmund, Dortmund chiêu mộ Ciro Immobile thay Robert Lewandowski, Lewandowski chuyển sang Bayern Munich, Adrian Ramos chuyển sang Dortmund từ Hertha Berlin, Immobile chuyển từ Torino sang Dortmund, Ciro Immobile, Borussia Dortmund, TorinoImmobile chính thức là người của Borussia Dortmund

 

Phí chuyển nhượng không được đôi bên tiết lộ song truyền thông Đức cho rằng đội bóng vàng đen đã phải chi khoảng 18,5 triệu euro để có được tiền đạo 24 tuổi này.

 

Với Ciro Immobile, chúng tôi đã sở hữu một tiền đạo linh hoạt và năng động, người đã chơi rất ấn tượng ở một trong những giải đấu hàng đầu châu Âu”, giám đốc thể thao Michael Zorc cho biết trên website chính thức của đội bóng.

 

Immobile là hợp đồng thứ 2 của cho đội bóng của HLV Jurgen Klopp. Bản hợp đồng đầu tiên của họ cũng là 1 tiền đạo, Adrian Ramos đến từ Hertha Berlin.

 

HLV Jurgen Klopp trong những mùa giải gần đây phải liên tục tìm người thay thế những trụ cột như Shinji Kagawa, Nuri Sahin hay Mario Gotze bởi họ bị những CLB lớn chiêu mộ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Immobile chính thức tới Dortmund Immobile kí hợp đồng với Dortmund Dortmund chiêu mộ Ciro Immobile thay Robert Lewandowski Lewandowski chuyển sang Bayern Munich Adrian Ramos chuyển sang Dortmund từ Hertha Berlin Ciro Immobile Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT