Quảng cáo

Dortmund chiêu mộ Immobile thay Lewandowski

Thứ sáu, 30/05/2014 09:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong ngày hôm nay 30/5, Vua phá lưới Serie A, Ciro Immobile sẽ hoàn tất thủ tục gia nhập Dortmund. Cầu thủ người Italia sẽ thế chỗ tiền đạo Lewandowski sắp chuyển sang Bayern Munich.

 

Dortmund,Immobile,Lewandowski,Vua phá lưới Serie A,Thay thế Lewandowski,Tân binh Dortmund,BVB,Bundesliga,Bóng đá Đức,Chuyển nhượng,Tài năng Immobile,Immobile là ai,Hiện tượng Serie ACiro Immobile sắp chính thức là người Dortmund


 

Theo tiết lộ từ Gazzetta dello Sport, Ciro Immobile sẽ chính thức là người của Dortmund trong ngày hôm nay (30/5). Hiện tại, Torino và Dortmund đã cơ bản hoàn tất các điều khoản cá nhân. Dự kiến hôm nay, tiền đạo 24 tuổi này sẽ rời trại tập luyện của ĐT Italia để sang Đức hoàn tất thủ tục gia nhập Signal Iduna Park.

 

Tại Serie A 2013/14, Ciro Immobile đã xuất sắc giành danh hiệu Vua phá lưới với 22 bàn thắng ghi được. Chân sút của Torino đã được HLV Cesare Prandelli triệu tập vào đội hình Italia dự VCK World Cup 2014.

 

Video bàn thắng, các pha bóng ấn tượng của Ciro Immobile mùa giải 2013/14

 

Dortmund đã quyết định chi 19 triệu euro để đem Immobile về thế chỗ cho Lewandowski, người sắp chuyển tới Bayern Munich. Theo tờ  Gazzetta dello Sport, Immobile sẽ kí hợp đồng 5 năm với Dortmund và hưởng mức lương 2 triệu euro/mùa.

 

Giám đốc thể thao của Dortmund, ông Michael Zorc cũng đã lên tiếng xác nhận thương vụ này “Thương vụ đang tiến triển tốt đẹp. Tôi hi vọng sẽ sớm đưa Ciro Immobile về Dortmund”.

 

Ciro Immobile xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Juventus. Sau đó anh bị đem cho mượn tại  Siena, Grosseto, Pescara. Sau đó, Immobile chính thức chuyển sang Genoa trước khi cập bến Torino vào mùa Hè năm ngoái. Ciro Immobile đã ghi 1 hat-trick và 1 cú đúp ở Serie A mùa này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund Immobile Lewandowski Vua phá lưới Serie A Thay thế Lewandowski Tân binh Dortmund BVB Bundesliga Bóng đá Đức Chuyển nhượng Tài năng Immobile Immobile là ai Hiện tượng Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo