Quảng cáo

Đại diện của Giuseppe Rossi chỉ trích Cesare Prandelli

Thứ hai, 02/06/2014 10:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giuseppe Rossi thêm một lần lỡ hẹn World Cup. Người đại diện của anh đã không tiếc lời chỉ trích HLV Cesare Prandelli vì đã loại thân chủ của mình khỏi danh sách chính thức của ĐT Italia.

 

Giuseppe Rossi không được dự World Cup 2014, ĐT Italia loại Rossi khỏi danh sách chính thức World Cup 2014, Italia chốt danh sách dự World Cup 2014 không có Rossi, Giuseppe Rossi World Cup, Rossi không được dự World Cup, Giuseppe Rossi, World Cup 2014, World Cup 2014 Brazil, ItaliaGiuseppe Rossi bị HLV Cesare Prandelli loại khỏi danh sách dự World Cup


Giuseppe Rossi dù đã rất nỗ lực nhưng vẫn không được HLV Cesare Prandelli điền tên vào danh sách chính thức 23 tuyển thủ Italia tham dự World Cup 2014 tại Brazil. Tiền đạo của Fiorentina đã thi đấu 70 phút trong trận giao hữu với CH Ireland nhưng ông Prandelli cho rằng anh không đủ thể lực để thi đấu trọn vẹn mùa hè.

 

Đại diện của ngôi sao 27 tuổi là Federico Pastorello tỏ ra không hài lòng với quyết định của HLV ĐT Italia và chỉ trích ông trên twitter cá nhân của mình:

 

Rossi không được dự World Cup? Lần này thì Prandelli đã mắc sai lần thật sự. Với tất cả sự tôn trọng, Beppe không thể ở nhà được”.

 

Trả lời phỏng vấn của Calcio News 24, Pastorello cũng cho biết thân chủ của mình thực sự thất vọng. Tiền đạo sinh ra tại Mỹ này đã rất nỗ lực trong quá trình điều trị chấn thương nặng mà anh gặp phải hồi tháng 1. Rossi đã kịp trở lại vào giai đoạn cuối của mùa giải với hi vọng được dự World Cup lần đầu tiên trong sự nghiệp. Thế nhưng giấc mơ của cựu cầu thủ Manchester United đã tan thành mây khói khi HLV Prandelli điền tên Lorenzo Insigne của Napoli thay vì mình.

 

Đây đã là lần thứ 2 liên tiếp tiền đạo nhỏ con này lỡ hẹn với VCK bóng đá thế giới. Năm 2010, anh cũng được HLV Marcello Lippi triệu tập vào danh sách sơ bộ gồm 28 cầu thủ nhưng cuối cùng cũng không được đến Nam Phi.

 

Video bàn thắng: Italy 0 - 0 Ireland (Giao hữu quốc tế)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giuseppe Rossi không được dự World Cup 2014 ĐT Italia loại Rossi khỏi danh sách chính thức World Cup 2014 Italia chốt danh sách dự World Cup 2014 không có Rossi Giuseppe Rossi World Cup Rossi không được dự World Cup Giuseppe Rossi World Cup 2014 Wo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo