Quảng cáo

Inter theo đuổi Casemiro

Thứ hai, 02/06/2014 09:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ trẻ Casemiro của Real Madrid đang là mục tiêu theo đuổi của Inter Milan trong nỗ lực tăng cường chất thép cho hàng tiền vệ.

 

Video bóng đá: Tài năng trẻ Casemiro - mục tiêu theo đuổi của Inter Milan

 

Casemiro là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý trong đội hình của Real Madrid. Tuy nhiên, với một tuyến giữa chật ních những cầu thủ đẳng cấp của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, cơ hội ra sân của Casemiro là không nhiều.

 

TuttoMercatoWeb đưa tin tiền vệ người Brazil có thể sẽ rời sân Santiago Bernabeu để được thi đấu nhiều hơn. Inter Milan là đội sốt sắng nhất trong nỗ lực có được sự phục vụ của Casemiro. Chuyên trang chuyển nhượng uy tín của Italia cũng cho biết nhiều khả năng cựu cầu thủ Sao Paulo sẽ cập bến Giuseppe Meazza theo dạng cho mượn. Từ cuối tháng 4, Nerazzurri đã liên hệ với Real về Casemiro và mối quan tâm tới cầu thủ 22 tuổi vẫn tiếp tục kéo dài đến thời điểm này.

 

Inter Milan theo đuổi Casemiro, Inter Milan Casemiro, Casemiro rời Real Madrid, Casemiro rời Real tới Inter, tin chuyển nhượng Inter Milan, Casemiro Inter Milan, Casemiro Real, Casemiro, Real Madrid, Inter MilanInter Milan theo đuổi Casemiro của Real Madrid

 

Casemiro gia nhập Sao Paulo khi mới 10 tuổi vào năm 2002. Tháng 1/2013, anh chuyển sang châu Âu thi đấu trong màu áo Real Madrid Castilla theo dạng cho mượn. Cuối mùa giải 2012-2013, Real Madrid mua đứt anh từ ông lớn của bóng đá Brazil với giá 6 triệu euro theo một hợp đồng có thời hạn 4 năm.

 

Tiền vệ trung tâm này được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất ở lứa tuổi của mình. Anh từng đại diện cho Brazil ở các lứa trẻ U-17 và U-20. Ngôi sao này cũng đã có 5 lần khoác áo Selecao kể từ lần đầu tiên được triệu tập vào năm 2011. Trận ra mắt của anh là trận giao hữu với kình địch Argentina (hòa 0-0).

 

Inter hiện vẫn chưa chính thức có được bất kì tân binh nào cho mùa giải mới dù đã chia tay 4 lão tướng Argentina là Zanetti, Cambiasso, Samuel và Milito.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter Milan theo đuổi Casemiro Inter Milan Casemiro Casemiro rời Real Madrid Casemiro rời Real tới Inter tin chuyển nhượng Inter Milan Casemiro Inter Milan Casemiro Real Casemiro Real Madrid Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT