Quảng cáo

AC Milan hướng tới chữ kí kép từ PSG

Thứ tư, 04/06/2014 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một diễn biến bất ngờ, AC Milan đang tiến rất gần đến việc sở hữu bộ đôi Alex và Jeremy Menez từ Paris Saint-Germain.

 

AC Milan chiêu mộ Menez và Alex từ PSG, Menez và Alex gia nhập AC Milan, Menez rời PSG, Alex ra đi, tin chuyển nhượng AC Milan, Fiorentina muốn có Menez, Alex hàng miễn phí, Jeremy Menez, Alex, AC MilanMenez sẽ gia nhập AC Milan muộn nhất là cuối tháng 6 này

 

Cựu chân sút của AS Roma là Jeremy Menez được liên hệ rất nhiều với các đội bóng tại Serie A. Juventus không che giấu tham vọng có được Menez để thay thế Vucinic. Đích thân HLV Montella của Fiorentina cũng đã nói chuyện với tuyển thủ Pháp về việc đưa anh tới Artemio Franchi thi đấu.

 

Tuy vậy, AC Milan mới là đội sắp có được tiền đạo này. Theo La Gazzetta dello Sport, sếp trọc Adriano Galliani của Milan đã có buổi tiệc với Inzaghi và đại diện của Menez là Kia Joorabchian tại nhà hàng Principe di Savioa ở Ibiza (Tây Ban Nha). La Gazzetta khẳng định rằng Menez sẽ chính thức là người của Rossoneri trong những ngày tới. Hạn chót của thương vụ này được cho là ngày 30/6.

 

Trung vệ người Brazil, Alex cũng sẽ là một bản hợp đồng miễn phí khác từ Paris Saint-Germain và sẽ là chữ kí đầu tiên cho một ‘Milan mới’. Hợp đồng của cựu cầu thủ Chelsea với đội bóng Pháp sẽ kết thúc vào tháng 6 này.

 

Mức lương của Menez tại AC Milan sẽ rơi vào khoảng 3 triệu euro/mùa với thời hạn đến năm 2017. Alex trong khi đó sẽ nhận lương 2 triệu euro/mùa với hợp đồng kéo dài 2 năm.

 

Nếu có Alex cùng Adil Rami, tương lai của Phillipe Mexes tại Milan sẽ trở nên không chắc chắn. Rossoneri thật ra cũng không mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ người Pháp bởi anh nhận lương cao nhưng không có nhiều đóng góp.

 

Trong khi đó, tiền vệ Nigel De Jong cũng chưa chắc chắn về tương lai của mình và đang chờ đợi các diễn biến ở thượng tầng Milan trước khi đưa ra quyết định.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan chiêu mộ Menez và Alex từ PSG Menez và Alex gia nhập AC Milan Menez rời PSG Alex ra đi tin chuyển nhượng AC Milan Fiorentina muốn có Menez Alex hàng miễn phí Jeremy Menez Alex AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT