Quảng cáo

Strootman sẽ không đến Man United

Thứ năm, 05/06/2014 08:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United muốn có Kevin Strootman. HLV Van Gaal muốn đưa cậu học trò ở ĐT Hà Lan đến Old Trafford. Nhưng nguyện vọng này khó có thể đạt được…

 

Strootman không đến Man Utd, Strootman không rời AS Roma, Van Gaal muốn Strootman tại MU, Man Utd chính thức hỏi mua Strootman, Strootman chấn thương đầu gối, Strootman nghỉ thi đấu 6 tháng, Kevin Strootman, AS Roma, Manchester UnitedKevin Strootman sẽ không đến Manchester United

 

Chiel Dekker, đại diện của tiền vệ Kevin Strootman của AS Roma khẳng định thân chủ của mình sẽ không tới Manchester United vì đang rất hạnh phúc với cuộc sống tại Italia.

 

Ngôi sao 24 tuổi đang phải điều trị chấn thương đầu gối gặp phải vào tháng 3 vừa qua và dự kiến sẽ chỉ có thể trở lại sớm nhất vào mùa thu tới. Strootman là mục tiêu quan trọng của Quỷ đỏ trong suốt mùa giải 2013-2014 và tân HLV Louis Van Gaal của họ cũng vẫn muốn tái ngộ cậu học trò cưng tại ĐT Hà Lan.

 

Dekker trả lời phỏng vấn của tờ The Guardian (Anh) và cho biết khả năng rời AS Roma của Strootman là không nhiều bởi anh muốn ở lại và tham dự Champions League sau khi bình phục chấn thương:

 

Kevin sẽ không trở lại trước mùa thu. Anh ấy có phải là mục tiêu của HLV Van Gaal? Có thể, nhưng anh ấy vẫn ở Roma và đã có một mùa giải xuất sắc trước khi dính chấn thương”, Dekker cho biết.

 

Chẳng có liên hệ nào giữa Roma và Manchester United cũng như giữa Strootman và Van Gaal trong trường hợp này. Roma sẽ không bán, cậu ấy cũng hạnh phúc ở đây và muốn thi đấu tại Champions League”.

 

Với những tuyên bố này từ phía người đại diện của Strootman, những nỗ lực của đại gia nước Anh nhằm chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan gần như sẽ không đem lại bất cứ kết quả nào.

 

Cựu cầu thủ PSV là một nhân tố quan trọng của Giallorossi. Trước khi dính chấn thương, anh luôn là sự lựa chọn số 1 của HLV Rudi Garcia cho tuyến giữa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Strootman không đến Man Utd Strootman không rời AS Roma Van Gaal muốn Strootman tại MU Man Utd chính thức hỏi mua Strootman Strootman chấn thương đầu gối Strootman nghỉ thi đấu 6 tháng Kevin Strootman AS Roma Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT