Quảng cáo

Strootman phẫu thuật thành công

Thứ năm, 20/03/2014 10:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Kevin Strootman vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối và các bác sĩ cho biết ca mổ đã thành công tốt đẹp. Tuy vậy, anh sẽ không thể kịp trở lại trước World Cup 2014 sẽ diễn ra vào tháng Sáu.

 

Mùa giải đã khép lại với Kevin Strootman, giấc mơ World Cup 2014 cũng không còn nữa nhưng tiền vệ người Hà Lan tự tin sẽ trở lại mạnh mẽ trong mùa giải tới.

 

Video bàn thắng: Napoli 1-0 Roma (Vòng 27 - VĐQG Italia)

 

Ngôi sao 24 tuổi, người nằm trong tầm ngắm của Manchester United trước khi gia nhập AS Roma vào mùa hè năm ngoái, dính chấn thương dây chằng đầu gối rất nặng trong trận đấu với Napoli và phải rời sân bằng xe cứu thương. Cầu thủ của Roma vào ngày hôm thứ Ba đã được phẫu thuật và ca mổ đã được tiến hành thành công tốt đẹp. Strootman sau đó đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và các đồng đội:

 

Ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp. Bây giờ tôi sẽ tập trung vào việc hoàn thành quá trình phục hồi chức năng. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã ở bên tôi”.

 

Strootman AS Roma phẫu thuật thành công, Kevin Strootman phẫu thuật thành công, Strootman dính chấn thương đầu gối, Strootman dính chấn thương nặng không thể dự World Cup 2014, mục tiêu Strootman của Man United dính chấn thương nặng, Strootman không thể tham dự World Cup 2014 vì chấn thươngStrootman đã được phẫu thuật thành công chấn thương đầu gối

 

Trong trận đấu với Udinese vào hôm thứ 2, đội trưởng Francesco Totti đã dành tặng những lời vinh danh cho người đồng đội của mình:

 

Đó là cầu thủ vô cùng quan trọng, nhưng trên hết là một chàng trai tuyệt vời, người luôn hướng về phía trước. Cậu ấy sẽ sớm trở lại, mạnh mẽ hơn bao giờ hết”.

 

Cũng trong trận đấu với Udinese, các đồng đội cũng như CĐV của Giallorossi đã giương cao những biểu ngữ động viên Strootman và hi vọng anh sẽ sớm trở lại thi đấu.

 

Được biết, các bác sĩ tham gia phẫu thuật cho ngôi sao người Hà Lan đều là những chuyên gia đầu ngành. Đó là các giáo sư Van Dijk và Kerkhoff, cùng với bác sĩ Heijboer. Kevin Strootman sẽ vẫn ở lại Amsterdam và sẽ bắt đầu quá trình phục hồi chức năng trong ít ngày tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Strootman AS Roma phẫu thuật thành công Kevin Strootman phẫu thuật thành công Strootman dính chấn thương đầu gối Strootman dính chấn thương nặng không thể dự World Cup 2014 mục tiêu Strootman của Man United dính chấn thương nặng Strootman không thể t
Xem thêm
TIN NỔI BẬT