Quảng cáo

AS Roma ngáng chân Arsenal vì sao Brazil

Thứ tư, 05/03/2014 20:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - AS Roma đang đẩy mạnh hoạt động trên thị trường chuyển nhượng và theo thông tin mới nhất, họ sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với đại gia Arsenal vì ngôi sao đang lên của bóng đá Brazil – tiền vệ tấn công Bernard.

 

AS Roma chiêu mộ Bernard, Roma ngáng chân Arsenal vì Bernard, Bernard được Wenger quan tâm, Bernard sang Arsenal, Bernard được nhiều đại gia quan tâm, AS Roma phụ thuộc Totti, Roma bán Lamela cho Tottenham 30 triệu bảng, Roma để Osvaldo ra đi, tin chuyển nhượng AS Roma, tin chuyển nhượng ArsenalAS Roma ngáng chân Arsenal vì tiền vệ Bernard

 

Mùa hè vừa qua, Bernard đã được liên hệ với một loạt các đội bóng Premier League như Arsenal, Tottenham Hotspur hay Liverpool. Trong đó, HLV Wenger tỏ ra đặc biệt ấn tượng với ngôi sao này. Nhưng thay vì đến Anh, Bernard lại quyết định chuyển đến khoác áo Shakhtar Donetsk của Ukraina.

 

Với tình hình chính trị đang rất rối ren hiện nay tại Ukraina, nhiều ngôi sao ngoại quốc đang thi đấu tại quốc gia Đông Âu này đang tìm cách tháo chạy khỏi nơi đây. Và AS Roma được cho là sẵn sàng đưa Bernard sang Italia để ‘lánh nạn’.

 

Gã khổng lồ của bóng đá Italia đã mất hai hảo thủ trên hàng công là Pablo Osvaldo và Erik Lamela vào mùa hè vừa qua và đang ráo riết tìm kiếm nhân tố mới để bổ sung lực lượng. Đặc biệt khi họ vẫn tỏ ra phụ thuộc vào Francesco Totti dù anh đã 37 tuổi.

 

Bernard, sinh năm 1992, được đánh giá là một trong những tài năng hứa hẹn nhất của bóng đá Brazil. Anh đã có 10 lần khoác áo Selecao (ghi được 1 bàn) và giành chức vô địch Confed Cup 2013 cùng ĐT quê hương.

 

Giallorossi từng thành công với khá nhiều cầu thủ Brazil như Aldair, Juan, hay Amantino Mancini. Hiện tại, trong đội hình của họ cũng có tới 6 cầu thủ có quốc tịch Brazil gồm: Leandro Castan, Dodo, Rafael Toloi, Rodrigo Taddei, Maicon và Michel Bastos. Nếu gia nhập Roma, Bernard có lẽ không phải lo lắng quá nhiều về việc hòa nhập cùng đội bóng cũng như những người đồng đội mới.

 

Video bóng đá: Roma 0-0 Inter (Vòng 26 - Serie A 2013/14)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AS Roma chiêu mộ Bernard Roma ngáng chân Arsenal vì Bernard Bernard được Wenger quan tâm Bernard sang Arsenal Bernard được nhiều đại gia quan tâm AS Roma phụ thuộc Totti Roma bán Lamela cho Tottenham 30 triệu bảng Roma để Osvaldo ra đi tin chuyển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT