Quảng cáo

Totti: Roma ở cùng đẳng cấp với Juventus

Thứ hai, 27/01/2014 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại người Italia khẳng định Giallorossi có thể cạnh tranh chức vô địch Serie A sau khi đã thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Juventus.

 

Francesco Totti đã rất vui sướng với chiến thắng 3-1cuar Roma trước Verona hồi cuối tuần qua. Anh tin rằng màn trình diễn ấy đã chứng minh họ có cùng đẳng cấp với Juventus.

 

Francesco Totti, AS Roma, Giallorossi, Serie A, Juventus, Bóng đá Ý, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Francesco Totti

 

Giallorossi đã tận dụng thành công cơ hội để thu hẹp khoảng cách với Juve xuống còn sáu điểm sau khi nhà ĐKVĐ chỉ có được trận hào 1-1 với Lazio.

"Chúng tôi cần phải giành chiến thắng trong trận đấu ấy để có lời cảnh báo cho đối thủ của chúng tôi trong cuộc đua đến Scudetto." – Totti chia sẻ với Corriere dello Sport.

"Chúng tôi phải giành chiến thắng và chúng tôi đã làm được điều đó. Chúng tôi đang ở cùng đẳng cấp với Juventus."

Totti cũng dành những lời ca ngợi cho cựu tiền đạo của Arsenal – Gervinho. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của Roma với một bàn thắng và một pha kiến tạo.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Francesco Totti AS Roma Giallorossi Serie A Juventus Bóng đá Ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT