Quảng cáo

Mục tiêu của Man United lỡ hẹn World Cup vì chấn thương

Thứ ba, 11/03/2014 10:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ ngôi sao Kevin Strootman (AS Roma) dính chấn thương nặng trong trận đấu với Napoli và sẽ không thể tham dự World Cup. Tham vọng chiêu mộ anh của Man United vì thế cũng tan thành mây khói.

 

Kevin Strootman bị rách dây chằng đầu gối trái, Kevin Strootman lỡ hẹn World Cup vì chấn thương, Strootman của AS Roma nghỉ thi đấu 9 tháng, Man United vỡ mộng sở hữu Kevin Strootman, Strootman nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương nặng, Strootman vắng mặt tại World Cup 2014 Brazil, Man Utd chi đậm vì StrootmanStrootman lỡ World Cup, Man United vỡ mộng sở hữu ngôi sao Roma

 

Mối lo ngại của Hà Lan cũng như AS Roma đã trở thành hiện thực khi các thông tin từ Italia cho hay tiền vệ Kevin Strootman đã bị rách sụn đầu gối trái trong trận thua Napoli rạng sáng hôm qua. Với chấn thương này, ngôi sao 24 tuổi nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu tới 9 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể có mặt tại World Cup 2014 sắp tới.

 

HLV Louis Van Gaal của ĐT Hà Lan không giấu được sự thất vọng trước hung tin về cậu học trò cưng: “Đối với ĐTQG, đây là một cú sốc lớn. Kevin đóng vai trò quan trọng trong hành trình đến World Cup của chúng tôi và giờ giấc mơ của cậu ấy đã tan vỡ”.

 

Kevin Strootman từng là mục tiêu số 1 của Man United trên thị trường chuyển nhượng và họ dự kiến sẽ quay trở lại thương vụ này vào mùa hè. Nhưng giờ đây, với chấn thương nghiêm trọng của cựu tiền vệ PSV Eindhoven, tham vọng sở hữu viên ngọc quý này cũng tan vỡ.

 

Video bàn thắng: Napoli 1-0 Roma (Vòng 27 - VĐQG Italia)

 

Ngôi sao của Giallorossi dính chấn thương chỉ 12 phút sau tiếng còi khai cuộc trận thư hùng giữa Napoli và AS Roma và phải rời sân trên xe cứu thương. Được biết, trong trận giao hữu giữa ĐT Hà Lan và Pháp diễn ra hồi giữa tuần, Strootman cũng gặp phải một vết đau nhẹ.

 

Như vậy, sau tiền đạo Radamel Falcao dính chấn thương dây chằng và phải nghỉ thi đấu 6 tháng, thêm một ngôi sao nữa cũng không thể thực hiện giấc mơ World Cup vì chấn thương.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kevin Strootman bị rách dây chằng đầu gối trái Kevin Strootman lỡ hẹn World Cup vì chấn thương Strootman của AS Roma nghỉ thi đấu 9 tháng Man United vỡ mộng sở hữu Kevin Strootman Strootman nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương nặng Strootman vắng mặt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT