Quảng cáo

AS Roma tăng cường sức mạnh phòng ngự

Thứ sáu, 14/03/2014 15:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Rudi Garcia của AS Roma đang muốn tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự khi điền tên hậu vệ Mathieu Debuchy của Newcastle United vào danh sách mua sắm của mình.

 

AS Roma theo đuổi Debuchy, AS Roma tăng cường Debuchy cho hàng phòng ngự, AS Roma mua Debuchy của Newcastle, Debuchy tái hợp Rudi Garcia tại AS Roma, Debuchy muốn dự Champions League, Paris Saint-Germain chiêu mộ DebuchyAS Roma tăng cường sức mạnh phòng ngự bằng Debuchy

 

Ngôi sao 28 tuổi thể hiện phong độ ổn định trong mùa giải này ở Newcastle và là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong đội hình của HLV Alan Pardew. Nếu không có gì thay đổi sẽ nằm trong danh sách đến Brazil dự World Cup 2014 của HLV Didier Dechamps.

 

Hậu vệ ĐT Pháp từng được Paris Saint-Germain liên hệ nhưng HLV Rudi Garcia, người từng dẫn dắt anh trong quãng thời gian ở Lille, đang muốn tái hợp cùng người học trò cũ.

 

Bản thân Debuchy cũng không phủ nhận khả năng sẽ đến thủ đô Paris chơi bóng. Nhưng theo TuttoMercato, Roma đang theo dõi sát sao tình hình và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị. Nếu đến Italia, Debuchy sẽ có cơ hội làm việc cùng người thầy cũ Rudi Garcia sau quãng thời gian rất thành công tại Lille.

 

Giám đốc thể thao Walter Sabatini đang phác thảo những mục tiêu chuyển nhượng cho Roma trong mùa giải tới và hậu vệ ngôi sao của Newcastle nằm trong danh sách ưu tiên của vị giám đốc này.

 

Hiện tại, cánh phải của AS Roma đang do Maicon trấn giữ. Nhưng hậu vệ người Brazil sắp bước sang tuổi 33 tuổi và đã qua thời kì đỉnh cao từ lâu, còn Debuchy đang trong giai đoạn sung sức nhất của sự nghiệp. Vì thế, đây sẽ là sự bổ sung rất đáng xem xét.

 

Đội bóng giàu truyền thống vùng đông bắc nước Anh đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League với 43 điểm và không còn nhiều khả năng cạnh tranh một vị trí dự cup châu Âu. Điều này không làm thỏa mãn cựu hậu vệ Lille. Nếu tới khoác áo đội bóng áo bã trầu, Debuchy sẽ được phô diễn tài năng của mình tại Champions League – đấu trường danh giá nhất cấp CLB tại châu Âu.

 

Video bóng đá: Bàn thắng tái hiện "bàn tay của chúa" của sao trẻ Newcastle

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AS Roma theo đuổi Debuchy AS Roma tăng cường Debuchy cho hàng phòng ngự AS Roma mua Debuchy của Newcastle Debuchy tái hợp Rudi Garcia tại AS Roma Debuchy muốn dự Champions League Paris Saint-Germain chiêu mộ Debuchy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT