Quảng cáo

Hàng công Juventus: Đưa Berardi về, giữ Osvaldo ở lại?

Thứ năm, 05/06/2014 14:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhật báo La Gazzetta dello Sport tin rằng kế hoạch của HL Antonio Conte cho hàng công của Juventus mùa tới sẽ có tên Domenico Berardi và Pablo Osvaldo.

 

Juventus đưa Berardi trở lại giữ lại Osvaldo, Berardi trở lại Juventus, Osvaldo tiếp tục ở lại Juventus, Berardi ở lại Sassuolo không về Juve, Osvaldo không trở lại Southampton, Domenico Berardi, Pablo Osvaldo, JuventusDomenico Berardi sẽ trở lại Juventus vào mùa giải tới?

 

Tài năng trẻ Domenico Berardi gây ấn tượng mạnh mẽ trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại Serie A với Sassuolo khi ghi được 16 bàn thắng.

 

Những tin tức ban đầu cho thấy Juventus đang cân nhắc hai lựa chọn: đầu tiên là đưa anh trở lại Juventus Arena hoặc thứ 2, để tài năng 19 tuổi này tiếp tục ở lại Neroverdi thêm 1 năm nữa để trau dồi kinh nghiệm cùng 1 mầm non khác, Manolo Gabbiadini.

 

Tiền đạo Gabbiadini hiện đang thi đấu tại Sampdoria và được tin là sẽ nằm trong kế hoạch chạy đà cho mùa giải mới của HLV Antonio Conte. Nhưng tình hình đã thay đổi.

 

 

 

Video bóng đá: Hat-trick của Berardi vào lưới Fiorentina

 

La Gazzetta dello Sport cho biết Bianconeri đang chuẩn bị đi Berardi trở lại. Lí do là vì khả năng chơi dạt cánh hết sức hiệu quả của anh. Còn Gabbiadini cùng những chân sút khác mà Juventus nắm nửa quyền sở hữu là Simone Zaza và Richmond Boakye sẽ được sử dụng như ‘vật thí’ trong các giao dịch của Bà đầm già vào mùa hè này.

 

Trong khi đó, Pablo Osvaldo cũng có thể sẽ tiếp tục ở lại sau nửa năm chơi bóng theo dạng cho mượn từ Southampton. Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi tiền đạo gốc Argentina thi đấu cũng không mấy ấn tượng trong quãng thời gian qua khi chỉ ghi được 1 bàn thắng tại Serie A.

 

Tuy nhiên, tổng giám đốc Beppe Marotta của Juve vẫn đang tiếp tục nỗ lực đàm phán với đội bóng Premier League về tiền đạo mà họ đã phải bỏ ra tới 15 triệu bảng để rước về từ AS Roma.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus đưa Berardi trở lại giữ lại Osvaldo Berardi trở lại Juventus Osvaldo tiếp tục ở lại Juventus Berardi ở lại Sassuolo không về Juve Osvaldo không trở lại Southampton Domenico Berardi Pablo Osvaldo Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT