Quảng cáo

Gattuso: Inzaghi đã được ‘dọn chỗ’ sẵn, nhưng…

Thứ sáu, 06/06/2014 18:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu tiền vệ Gennaro Gattuso của AC Milan cho biết Filippo Inzaghi đã được chấm sẵn sẽ trở thành HLV của đội bóng, nhưng để thành công, cựu tiền đạo cần nhiều yếu tố khác.

 

Gattuso Milan cần cho Inzaghi thời gian, Inzaghi trở thành HLV AC Milan, AC Milan sa thải Seedorf bổ nhiệm Inzaghi, Inzaghi thay Seedorf trở thành HLV AC Milan, Gattuso ủng hộ Inzaghi làm HLV AC, Gennaro Gattuso, Filippo Inzaghi, Clarence Seedorf, AC MilanGattuso cho rằng Milan cần cho Inzaghi thời gian

 

AC Milan chưa chính thức bổ nhiệm Filippo Inzaghi song ai cũng biết sớm muộn cựu tiền đạo này cũng sẽ trở thành HLV tiếp theo của đội bóng, thay cho người đồng đội cũ Clarence Seedorf.

 

Gennaro Gattuso, cựu cầu thủ AC Milan chia sẻ cảm nhận của mình khi thấy thêm một người đồng đội nữa sắp trở thành HLV của đội bóng cũ:

 

Filippo Inzaghi đã luôn được định sẵn sẽ trở thành HLV của đội”, Gattuso chia sẻ với La Gazzetta dello Sport, “Đối với nhiều người, anh ấy chơi bóng rất bản năng, nhưng đằng sau đó là sự lao động không mệt mỏi”.

 

Rhino cũng cảnh báo đội bóng rằng Inzaghi có tài nhưng để thành công, anh cần được Rossoneri cho thời gian cũng như sự bảo vệ:

 

Thật không có gì bất ngờ khi anh ấy trở thành HLV nhưng Inzaghi còn trẻ và cần phải được bảo vệ”.

 

Clarence Seedorf cũng được đánh giá có đủ mọi tố chất để trở thành 1 HLV tài năng nhưng cuối cùng, triều đại của anh lại không thành công và chỉ tồn tại ngắn ngủi. Một phần nguyên nhân là vì anh không nhận được sử ủng hộ từ phía BLĐ, mà cụ thể là sếp trọc Galliani.

 

Gennaro Gattuso vừa được bổ nhiệm trở thành HLV của OFI Crete, đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Hi Lạp vào ngày 5/6 vừa qua. Đây cũng là CLB thứ 3 trong sự nghiệp cầm quân ngắn ngủi mới chỉ bắt đầu từ năm 2013 của cựu tiền vệ bặm trợn này. Ở hai đội bóng trước là FC Sion và Palermo, anh đều không gặt hái được nhiều thành công.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gattuso Milan cần cho Inzaghi thời gian Inzaghi trở thành HLV AC Milan AC Milan sa thải Seedorf bổ nhiệm Inzaghi Inzaghi thay Seedorf trở thành HLV AC Milan Gattuso ủng hộ Inzaghi làm HLV AC Gennaro Gattuso Filippo Inzaghi Clarence Seedorf AC Mila
Xem thêm
TIN NỔI BẬT