Quảng cáo

AC Milan và AS Roma đồng loạt đón tân binh đầu tiên

Thứ sáu, 06/06/2014 09:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - AC Milan giới thiệu chữ kí đầu tiên mang tên Alex từ PSG trong khi AS Roma cũng đón Seydou Keita. Cả hai đều là những bản hợp đồng tự do.

 

AC Milan chính thức có Alex từ PSG, Seydou Keita gia nhập AS Roma theo dạng chuyển nhượng tự do, Alex rời PSG đến AC Milan, Keita đến AS Roma, Alex đến AC, Keita đến Roma, Alex, Seydou Keita, AC Milan, AS Roma. tin chuyển nhượngAlex - tân binh đầu tiên của AC Milan

 

Alex đã vượt qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc với AC Milan và chính thức trở thành tân binh đầu tiên của gã khổng lồ của Serie A trong kì chuyển nhượng hè 2014.

 

Cựu trung vệ của Chelsea tỏ ra vui mừng khi gia nhập đội bóng:

 

Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây, mọi người đều nói những điều tốt đẹp nhất với tôi về đội bóng”, Alex trả lời Milan Channel.

 

Thật hạnh phúc khi được là một phần quan trọng của đội bóng. Ấn tượng đầu tiên của tôi là rất tuyệt vời”.

 

Ngôi sao người Brazil cũng cho biết mục tiêu của anh trong màu áo mới là chiến đấu để giành chiến thắng tại Serie A và trở lại Champions League.

 

AC Milan chính thức có Alex từ PSG, Seydou Keita gia nhập AS Roma theo dạng chuyển nhượng tự do, Alex rời PSG đến AC Milan, Keita đến AS Roma, Alex đến AC, Keita đến Roma, Alex, Seydou Keita, AC Milan, AS Roma. tin chuyển nhượngKeita gia nhập AS Roma theo dạng chuyển nhượng tự do

 

Trong khi đó, AS Roma cũng đã chính thức giới thiệu tân binh đầu tiên. Đó là tiền vệ người Mali Seydou Keita, cựu cầu thủ Barcelona. Cựu binh 34 tuổi đến Roma sau khi hết hạn hợp đồng với Valencia. Giao kèo của anh với đội bóng Italia có thời hạn 1 năm.

 

AS Roma vui mừng thông báo đã đạt được sự đồng thuận với cầu thủ người Mali, Seydou Keita. Hợp đồng có thời hạn 1 năm, đến 30/6/2015”.

 

Keita từng chơi cho Gã khổng lồ xứ Catalan trong 4 năm (2008-2012) và đạt được nhiều thành công trước khi chuyển sang Trung Quốc thi đấu cho Dalin Aerbin.

 

Như vậy, hai đội bóng của Serie A đều đã bắn phát súng đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng hè và đáng chú ý, cả hai tân binh này đều là những cựu binh đến theo dạng chuyển nhượng tự do.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan chính thức có Alex từ PSG Seydou Keita gia nhập AS Roma theo dạng chuyển nhượng tự do Alex rời PSG đến AC Milan Keita đến AS Roma Alex đến AC Keita đến Roma Alex Seydou Keita AC Milan AS Roma. tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT