Quảng cáo

Huyền thoại Mazzola lo lắng cho Azzurri

Thứ sáu, 06/06/2014 14:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sandro Mazzola tiết lộ rằng ông không hoàn toàn tin tưởng vào ĐT Italia tại World Cup 2014 sau màn trình diễn nhạt nhòa trước đội bóng hạt tiêu Luxembourg vào hôm thứ Tư.

 

Sandro Mazzola lo lắng cho ĐT Italia, Italia 1-1 Luxembourg, video bàn thắng Italia 1-1 Luxembourg, Giuseppe Rossi bị loại khỏi ĐT Italia, Prandelli loại Rossi World Cup 2014, Giuseppe Rossi, Cesare Prandelli, Mario Balotelli, World Cup 2014, World Cup 2014 Brazil, ItaliaHuyền thoại Sandro Mazzola lo lắng cho ĐT Italia

 

Azzurri gây thất vọng không nhỏ khi để đối thủ chỉ xếp hạng 119 thế giới cầm hòa 1-1 trong trận giao hữu chuẩn bị cho World Cup 2014. Điều đó khiến huyền thoại Sandro Mazzola tỏ rõ sự lo lắng khi bước vào VCK.

 

Thành thật mà nói, tôi không hoàn toàn bị thuyết phục bởi ĐT này. Vài ngày trước, tôi cho rằng họ có thể vào tới bán kết. Nhưng cứ đá thế này thì sẽ chẳng thể có thành công được”, cựu ngôi sao của Inter Milan và ĐT Italia cho biết.

 

HLV Prandelli nói rằng vì các cầu thủ mệt mỏi. Nhưng các đội bóng khác cũng thế”.

 

Theo cựu tiền đạo huyền thoại này, điểm yếu lớn nhất của đội bóng từng 4 lần lên ngôi vô địch thế giới là có quá ít các cầu thủ đạt đẳng cấp chơi bóng ở World Cup. Trong danh sách chính thức mà HLV Prandelli điền tên dự World Cup năm nay, chỉ còn 5 người sót lại từ danh sách cách đây 4 năm (Buffon, Chiellini, De Rossi, Pirlo và Bonucci).

 

Mazzola cũng nói về hai tiền đạo Giuseppe Rossi và Mario Balotelli:

 

Tôi thích Rossi. Nhưng trong trường hợp này, Prandelli đã đúng. ‘Vấn đề’ của Italia là Balotelli. Nếu thi đấu tốt, anh ấy có thể tự mình giải quyết trận đấu, còn nếu không thì sẽ rất khó khăn”.

 

Ở World Cup 2014, Italia nằm ở bảng đấu tử thần với sự góp mặt Anh, Uruguay và Costa Rica. Ngoại trừ Costa Rica, hai đối thủ còn lại của thầy trò HLV Cesare Prandelli đều rất mạnh và kinh nghiệm.

 

Video bàn thắng: Italy 1-1 Luxembourg (Giao hữu quốc tế)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sandro Mazzola lo lắng cho ĐT Italia Italia 1-1 Luxembourg video bàn thắng Italia 1-1 Luxembourg Giuseppe Rossi bị loại khỏi ĐT Italia Prandelli loại Rossi World Cup 2014 Giuseppe Rossi Cesare Prandelli Mario Balotelli World Cup 2014 World Cup 20
Xem thêm
TIN NỔI BẬT