Quảng cáo

Conte không cần '1 ông già' tại Juventus

Thứ ba, 10/06/2014 10:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Antonio Conte đã gạt phăng ý tưởng đưa tiền đạo 36 tuổi Didier Drogba về Juventus vào mùa hè này của BLĐ Bianconeri.

Nội dung chính

 

Conte bác bỏ khả mua Drogba, Juventus không mua Didier Drogba, Antonio Conte Didier Drogba, Didier Drogba Juventus, Antonio Conte không mua Drogba, Drogba rời Galatasaray, Drogba đến Juventus, Antonio Conte, Didier Drogba, JuventusHLV Conte không cần Drogba tại Juventus

 

Didier Drogba ghi được 15 bàn sau 38 trận đấu cho Galatasaray tại Super Lig của Thổ Nhĩ Kì. Bất chấp việc đã 36 tuổi, anh vẫn là sự lựa chọn số 1 của HLV Roberto Mancini trên hàng công. Dù vậy, anh đã tuyên bố sẽ rời đội bóng sau khi hết hợp đồng.

 

Trong thời gian gần đây, liên tục có những tin tức về việc Juventus xúc tiến chiêu mộ cựu tiền đạo Chelsea. Thậm chí, có tin Bà đầm già sẵn sàng đưa ra bản hợp đồng kéo dài 2 năm cùng chế độ thưởng hậu hĩnh cho ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

 

Nhưng HLV Antonio Conte đã bác bỏ khả năng đưa Voi rừng về Juventus Arena. Chiến lược gia này khẳng định dù rất muốn tăng cường nhân lực cho hàng công nhưng ông cần một người khác chứ không phải sát thủ 36 tuổi này và thừa nhận đang xem xét khả năng bán Fernando Llorente để có thêm tiền chiêu binh. Tiền đạo có biệt danh ‘Vua sư tử’ mới chuyển tới Juve vào mùa hè trước. Anh ghi được 16 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo trong mùa giải đầu tiên tại đất nước hình chiếc ủng.

 

Cách đây ít ngày, có tin Bianconeri sẽ đưa tài năng trẻ Domenico Berardi trở lại từ Sassuolo. Ngôi sao 19 tuổi này đã trải qua 1 năm vô cùng thành công khi ghi được tới 16 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên tại Serie A.

 

Tuy nhiên, đó không phải ưu tiên số 1 của cựu HLV Bari vào mùa hè này. Mục tiêu của Conte là giữ chân bằng được bộ đôi tiền vệ trung tâm tài năng Arturo Vidal và Paul Pogba trước sự chèo kéo của các đội bóng lớn, trong đó có Real Madrid, Barcelona, Manchester United hay Paris Saint-Germain.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte bác bỏ khả mua Drogba Juventus không mua Didier Drogba Antonio Conte Didier Drogba Didier Drogba Juventus Antonio Conte không mua Drogba Drogba rời Galatasaray Drogba đến Juventus Antonio Conte Didier Drogba Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT