Quảng cáo

Inzaghi chính thức được bổ nhiệm làm HLV của AC Milan

Thứ ba, 10/06/2014 08:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng AC Milan cũng đã sa thải HLV Clarence Seedorf và đưa đồng đội cũ của anh là Filippo Inzaghi lên thay thế.

 

Inzaghi chính thức thành HLV AC Milan, AC Milan sa thải Seedorf bổ nhiệm Inzaghi, Seedorf bị AC sa thải Inzaghi lên thay, AC Milan sa thải Clarence Seedorf, AC Milan bổ nhiệm Filippo Inzaghi, Clarence Seedorf, Filippo Inzaghi, AC MilanInzaghi chính thức được bổ nhiệm làm HLV của AC Milan thay Seedorf

 

Clarence Seedorf cũng chỉ mới đảm nhiệm vị trí HLV của AC Milan từ tháng 1 vừa qua sau khi gã khổng lồ của Italia sa thải HLV Max Allegri. Dù đã nỗ lực nhưng cựu tiền vệ người Hà Lan cũng không thể giúp Rossoneri giành được 1 vé dự cúp châu Âu mùa tới và cũng không giữ được mối quan hệ tốt với sếp trọc Galliani.

 

Vào chiều tối qua, 9/6 (giờ Italia), AC Milan đã ra thông báo chính thức trên trang chủ của CLB về việc bổ nhiệm cựu tiền đạo Filippo Inzaghi vào ghế nóng:

 

AC Milan xin thông báo rằng HLV Clarence Seedorf đã bị sa thải. Filippo Inzaghi đã được bổ nhiệm làm HLV đội 1 và hợp đồng có thời hạn đến 30/6/2016”.

 

Ngay sau khi chính thức được bổ nhiệm, tân chiến lược gia của binh đoàn đỏ đen đã bày tỏ cảm xúc hạnh phúc và tự hào khi được trở thành HLV của đội bóng cũ:

 

Tôi rất vui mừng. Đây là một ngày không thể nào quên trong cuộc đời. Tôi vinh dự và tự hào vì được huấn luyện đội bóng mà tôi đã thi đấu trong nhiều năm, một đội bóng mà tôi đã chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Tôi sẽ cống hiến hết mình, với khao khát, sự cống hiến và quyết tâm như tôi vẫn luôn thể hiện khi còn là cầu thủ và khi huấn luyện đội trẻ”.

 

Super Pippo đã theo nghiệp cầm quân từ khi giải nghệ cách đây 2 năm. Thành tích đáng chú ý nhất của cựu sát thủ 40 tuổi trên băng ghế huấn luyện đến nay là thành tích đưa đội Primavera của Milan giành chức vô địch giải trẻ Viareggio.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inzaghi chính thức thành HLV AC Milan AC Milan sa thải Seedorf bổ nhiệm Inzaghi Seedorf bị AC sa thải Inzaghi lên thay AC Milan sa thải Clarence Seedorf AC Milan bổ nhiệm Filippo Inzaghi Clarence Seedorf Filippo Inzaghi AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT