Quảng cáo

Man City chính thức đặt giá Benatia

Thứ ba, 10/06/2014 14:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đại gia nước Anh, Manchester City đã chính thức ngồi vào bàn đàm phán với AS Roma về tương lai của trung vệ Mehdi Benatia.

 

Man City đặt giá 38 triệu euro cho Benatia, Man City chính thức đàm phán với AS Roma về Benatia, Man City trả 38 triệu euro để có Benatia từ Roma, Roma bán Mehdi Benatia cho Man City, Roma chỉ bán Benatia với giá 60 triệu euro, Roma rao Benatia 60 triệu euro, Mehdi Benatia, AS Roma, Manchester CityMan City đặt giá 38 triệu euro cho Benatia của AS Roma

 

Manchester City chỉ là một trong nhiều đội bóng lớn của lục địa già muốn có được sự phục vụ của trung vệ Mehdi Benatia. Đội bóng giàu nứt đố đổ vách của nước Anh đã chính thức đặt lên bàn đàm phán với AS Roma số tiền không nhỏ trị giá 38 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ người Maroc.

 

Cựu cầu thủ Udinese là chủ đề chính trong những tin đồn chuyển nhượng kéo dài nhiều tuần qua. Anh đã lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ vì không giữ lời hứa tăng lương cho mình sau 1 mùa giải xuất sắc và đang đòi ra đi.

 

Nếu chuyển đến sân Etihad, Mehdi Benatia gần như sẽ nghiễm nhiên chiếm 1 vị trí đá chính bên cạnh trung vệ đội trưởng Vincent Kompany khi mà Joleon Lescott đã ra đi, Martin Demichelis thì đã cao tuổi còn Matija Nastasic cần phải tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm.

 

Video bóng đá: Tài năng của Benatia trong màu áo AS Roma

 

Tại Etihad, chắc chắn ngôi sao 27 tuổi cũng không phải lo lắng chuyện lương thưởng khi mà các ông chủ Ả Rập của The Citizens luôn rất hào phóng.

 

Barcelona mới là đội đầu tiên thể hiện mong muốn có sự phục vụ của hòn đá tảng người Maroc song Man City của HLV Manuel Pellegrini mới là đội bóng đầu tiên đặt một con số chính thức lên bàn đàm phán.

 

Tuần trước, Giám đốc thể thao Walter Sabatini đã tuyên bố rằng bất kì đội bóng nào muốn ‘rước’ Mehdi Benatia rời Olimpico sẽ phải bỏ ra số tiền khổng lồ lên tới 60 triệu euro.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City đặt giá 38 triệu euro cho Benatia Man City chính thức đàm phán với AS Roma về Benatia Man City trả 38 triệu euro để có Benatia từ Roma Roma bán Mehdi Benatia cho Man City Roma chỉ bán Benatia với giá 60 triệu euro Man City Benatia AS Roma Manches
Xem thêm
TIN NỔI BẬT