Quảng cáo

Inter Milan chính thức sở hữu thần đồng ‘lắm tài nhiều tật’

Thứ tư, 11/06/2014 11:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Inter Milan và Sampdoria đã đạt được thỏa thuận, theo đó tiền đạo trẻ Mauro Icardi chính thức thuộc quyền sở hữu của Nerazzurri.

 

Inter chính thức sở hữu Mauro Icardi, Inter mua đứt Icardi từ Sampdoria, Inter Icardi, Mauro Icardi Wanda Nara làm đám cưới, Inter Milan, Sampdoria, Mauro IcardiIcardi chính thức trở thành cầu thủ của Inter Milan

 

Mauro Icardi thi đấu cho Inter Milan trong mùa giải 2013-2014 theo dạng đồng sở hữu với Sampdoria. Tiền đạo lắm tài nhiều tật này ghi được 9 bàn thắng sau 22 lần ra sân. Màn trình diễn không tồi đó đã thuyết phục BLĐ Inter chi tiền để mua đứt quyền sở hữu anh.

 

Sampdoria đã ra thông báo chính thức về thương vụ này:

 

Mauro Icardi hiện giờ đã hoàn toàn là người của Inter Milan”.

 

Inter Milan sau đó cũng đã ra thông báo xác nhận hai CLB ‘đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng đồng sở hữu tiền đạo Mauro Icardi và anh hoàn toàn trở thành cầu thủ của Inter’.

 

Tài năng trẻ tuổi người Argentina gia nhập đội U-19 Sampdoria theo dạng cho mượn từ Barcelona vào năm 2011. Một năm sau đó, Blucerchiati đã mua đứt anh từ Gã khổng lồ xứ Catalan với giá chỉ 400.000 euro sau khi chân sút này ghi tới 13 bàn chỉ sau 19 trận cho đội Primavera của Samp.

 

Mùa giải 2012-2013, Icardi bừng sáng với 10 bàn thắng cho đội chủ sân Luigi Ferraris. Inter sau đó rất nhanh chân trói anh bằng 1 bản hợp đồng đồng sở hữu trị giá 12 triệu euro.

 

Ngôi sao 21 tuổi bỏ lỡ phần lớn giai đoạn lượt đi của mùa giải vì chấn thương nhưng vẫn xuất hiện nhan nhản trên các tờ báo lá cải vì vụ lùm xùm trong mối quan hệ với siêu mẫu bốc lửa Wanda Nara – vợ cũ của người bạn thân, người đồng đội Maxi Lopez. Cặp đôi tai tiếng Mauro Icardi – Wanda Nara vừa làm lễ kết hôn cách đây ít ngày.

 

 

Video bóng đá: Maxi Lopez từ chối bắt tay 'kẻ cướp vợ' Icardi

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter chính thức sở hữu Mauro Icardi Inter mua đứt Icardi từ Sampdoria Inter Icardi Mauro Icardi Wanda Nara làm đám cưới Inter Milan Sampdoria Mauro Icardi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT